Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lẳng lặng đặt thứ này vào ví, cuối năm tiền vào như thác đổ, 3 đời vẫn giàu sang

Chỉ cần bỏ vào ví một miếng vải đỏ, hoặc thêm muối, tro… bạn sẽ có một đời bình an, cuối năm may mắn ngập tràn, làm ăn tấn tới.

Chiếc ví có liên quan trực tiếp đến tiền bạc, vì thế để thu hút thật nhiều sự giàu có đến với mình, bạn có thể áp dụng một số nghệ thuật cổ xưa về phong thủy bằng cách đặt những thứ sau vào ví của mình.

Một miếng vải đỏ

Trong quan niệm dân gian, màu đỏ là màu của sự vui vẻ, là màu của may mắn, của không khí lễ hội rộn ràng. Người xưa còn cho rằng, chỉ những gia đình nào có tin vui thì mới sử dụng màu đỏ. Không chỉ thế, màu đỏ còn tượng trưng cho tài sản, chặn hết những thứ ô uế, không sạch sẽ mang lại điềm may cho người đó.

lang lang dat thu nay vao vi, cuoi nam tien vao nhu thac do, 3 doi van giau sang - 1

Nhiều người tin rằng, nếu sử dụng một tấm vải đỏ thì sẽ thoát khỏi những chuyện không may gần đây. Dù là tiểu nhân ám hại, cứ ra đường là gặp họa hay tiền bạc không cánh mà bay cũng được giải quyết hết. Bởi màu sắc may mắn này sẽ khiến thần tài chú ý và chiếu cố, chủ nhân của miếng vải cũng theo đó mà làm ăn thu lãi tiền tỷ, tai qua nạn khỏi suốt năm.

Lưu ý: Bạn nhất định phải giấu kín miếng vải này trong ví, không được để người khác nhìn thấy.

Hạt đậu đỏ

Theo các chuyên gia phong thủy, hạt đậu đỏ là thứ tượng trưng cho sự may mắn. Có thứ này trong người giúp bạn “rước” thêm tiền bạc vào ví, đẩy lui xui xẻo. Ngoài việc mang tới may mắn về tiền bạc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên của bạn nữa đấy.

lang lang dat thu nay vao vi, cuoi nam tien vao nhu thac do, 3 doi van giau sang - 2

Thế nên, trước khi đi ra ngoài, nam thì chọn 7 hạt, nữ chọn 9 hạt đậu rồi bỏ vào ví. Bạn sẽ đạt được mọi thứ như ý nguyện, “hóa hung thành cát”, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại.

Tro phật

Từ trước tới giờ, các cụ vẫn có quan niệm, tro phật có thể bảo hộ bạn bình an, hóa giải điềm xui. Nói chung, mọi người xem đó như một lá bùa hộ mệnh, mang theo bên mình sẽ gặp toàn điều may mắn hanh thông. Thế nên, nếu muốn đổi vận thì bạn có thể vào chùa chiền để thỉnh tro Phật.

Bạn chỉ cần dùng giấy gói tro Phật lại rồi cho nó vào túi là được. Nếu muốn an tâm hơn thì hãy nhờ sư thầy khấn vái cho vài câu trước khi bỏ vào ví.

lang lang dat thu nay vao vi, cuoi nam tien vao nhu thac do, 3 doi van giau sang - 3

Muối + đồng xu

Một cách nữa cũng được khá nhiều người sử dụng chính là dùng muối. Trong phong thủy, muối là thứ dùng để “diệt” “sát khí” giúp gia chủ bình yên qua cơn sóng gió.

Các chuyên gia phong thủy cũng khẳng định, khi đặt muối và đồng xu vào ví, muối sẽ ăn mòn kim loại. Quá trình chuyển hóa này sinh ra điện tích và năng lượng khiến chiếc ví bỗng trở thành “hũ chiêu tài”. Thế nên, con đường tài vận của bạn hanh thông, thuận lợi bất ngờ.

lang lang dat thu nay vao vi, cuoi nam tien vao nhu thac do, 3 doi van giau sang - 4

Ngoài ra, nếu bạn thấy mình làm ăn mãi không gặp thì có một cách nhanh hơn là dùng muối bên tay phải ném qua vai trái. Như vậy thì điềm xui sẽ bị ném lại ở sau lưng, tiền tài sẽ nhanh chóng tìm đến.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.