Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lan Phương lộ ảnh khóa môi trai lạ

Vừa trải qua một chuyện tình buồn, mới đây nhất nữ diên viên lại bị fan hâm mộ bắt gặp khi cô đang cưỡng hôn say đắm một chàng trai.

Nụ hôn bất ngờ của Lan Phương khiến nam diễn viên ngỡ ngàng

Được biết tới là một người đẹp tài năng của showbiz Việt, Lan Phương -  nữ diễn viên đã đạt được nhiều thành công trên cả lãnh vực sân khấu lẫn điện ảnh. Nhưng trái với những thành công mà cô đạt được trong sự nghiệp thì chuyện tình cảm lại gặp không ích trắc trở và khó khăn. Mới đây nhất, khán giả vô cùng bất ngờ khi bắt gặp nữ diễn viên đang cưỡng hôn trai lạ trong một quán cà phê tại quận Tân Bình.

Nụ hôn nồng cháy của Uyên Lam (Lan Phương) khiến Trần Tâm (Triệu An) khó có thể cưỡng lại

Tuy nhiên, những hình ảnh mà khán giả đang quan tâm chỉ là những bức hình được chụp lại khi người đẹp Lan Phương đang thực hiện những cảnh quay trong bộ phim mới nhất của cô mang tên “Một nửa nanh cọp”, đây cũng là một trong những tác phẩm truyền hình đặc sắc tiếp theo của nữ đạo diễn tài năng Việt Trinh, do Tập đoàn IMC- TodayTV đầu tư sản xuất sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới.  

Trần Tâm (Triệu An) từ chối tình cảm của nàng xinh đẹp Uyên Lam (Lan Phương)

Tham gia trong dự án phim lần này, Triệu An và Lan Phương điều tập trung cao độ mong muốn mang đến những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả

Lan Phương không chỉ gây ấn tượng cho người xem bởi ngoại hình đẹp mà còn bởi tài năng diễn xuất linh hoạt, thể hiện thần thái nhân vật tốt… Được biết, sau khi bộ phim “Trở về 2” nhận được nhiều phản hồi và ghi dấu ấn tốt trong lòng khán giả, Lan Phương đã trở thành gương mặt trẻ được nữ đạo diễn Việt Trinh ưu ái tiếp tục giao cho cô một vai diễn vô cùng nặng ký trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Một nửa nanh cọp”.

Lan Phương vào vai Uyên Lam- một cô gái xinh đẹp và đầy dã tâm

Chia sẻ về vai diễn mới này, nữ minh tinh cho biết: “Đây là một bộ phim mà Phương cảm thấy rất thú vị, bởi Uyên Lam – nhân vật Lan Phương đảm nhận là một cô gái xinh đẹp, sắc sảo và vô cùng hiếu thảo. Cô lớn lên trong nghèo khó và không hề được biết tới ba mình là ai? Bởi Uyên Lam chính là kết quả của một vụ cưỡng hiếp từ nhiều năm trước. Mang trong mình mối thù của mẹ, nỗi uất hận những kẻ đã khiến cô phải lớn lên trong cảnh không có cha, Uyên Lam chấp nhận đánh đổi tất cả để trả thù những kẻ đã hại mẹ con cô. Nhưng đâu đó trong trái tim tổn thương, cô độc đó, Uyên Lam vẫn cần lắm một tình yêu, một sự quan tâm”.

Vai diễn Uyên Lam do Lan Phương thể hiện là một cô nàng xinh đẹp nhưng cũng chứa đựng nhiều bí mật

Nữ diễn viên 33 tuổi cho biết rằng: “Đây cũng là một trong những thể loại vai diễn Lan Phương đã từng thể hiện trong các bộ phim trước đây, nhưng đến với Uuyên Lam trong “Một nửa nanh cọp”, Lan Phương sẽ cố gắng đem đến một cảm giác thật mới, tránh “một màu” và không làm khán giả nhàm chán”.


…Những người trẻ, những số phận đáng thương khi phải gánh trên vai kết quả của những sai lầm mà thế hệ đi trước gây ra. Liệu rằng điều gì sẽ xảy ra khi hận thù cứ nối tiếp hận thù? Và liệu tha thứ có phải là cách giúp ta vượt quá nỗi đau lớn trong cuộc đời? Mời quý vị đón xem bộ phim “Một nửa nanh cọp” dài 29 tập, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ tài năng như: Dương Cẩm Lynh, Mã Hiểu Đông, Ngọc Thảo, Lan Phương, Triệu An, Văn Phượng, Uyên Thảo, Ôn Bích Hằng, Dương Mỹ Dung… dự kiến sẽ được lên sóng khung “Giờ Vàng phim Việt” trên TodayTV trong thời gian sắp tới.

Đảm nhận vai mẹ của Uyên Lam trong phim là nữ diễn viên Uyên Thảo

Bộ phim Một nửa nanh cọp còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diên viên Dương Cẩm Lynh

Triệu An đảm nhận vai Trần Tâm- chàng trai tài giỏi không biết rằng mình đang nhận kẻ thù làm cha
 

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.