Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lan Ngọc tự tin đọ sắc vóc cùng Yoona tại Hàn Quốc
Nữ diễn viên vừa được xướng tên với giải thưởng 'Face Of Asia' tại LHP Busan đang diễn ra ở Hàn Quốc.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng đoàn phim Cô Ba Sài Gòn tham dự LHP Busan diễn ra ở Hàn Quốc những ngày qua. Tối 13/10, trong khuôn khổ một hoạt động, Lan Ngọc được xướng tên tại giải thưởng Asia Star Awards 2017 (Giải thưởng của tạp chí Marie Claire nằm trong khuôn khổ LHP Busan) với danh hiệu 'Gương mặt châu Á' (Face of Asia).

lan-ngoc-doat-giai-guong-mat-chau-a-tai-lhp-quoc-te

Giải thưởng này năm nay được trao cho 4 diễn viên: Choi Minho (Hàn Quốc), Sugisaki Hana (Nhật Bản), Sukollawat Kanaros (Thái Lan) và Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam).

Trong chiếc áo dài thêu đính hình bông sen, Ninh Dương Lan Ngọc phát biểu bằng tiếng Anh khi nhận giải thưởng: "Xin chào tất cả mọi người, tôi là Ninh Dương Lan Ngọc - diễn viên đến từ Việt Nam. Tôi vô cùng bất ngờ và cảm thấy vinh dự khi đoạt giải thưởng này. Tôi xin được cám ơn LHP Quốc tế Busan và tạp chí Marie Claire đã cho tôi cơ hội để tham dự tối nay".

Nữ diễn viên tự hào khi giới thiệu tà áo dài truyền thống Việt Nam đang mặc tới các bạn bè quốc tế. Tại sự kiện, cô còn có dịp đọ sắc và pose ảnh cạnh hai diễn viên đình đám xứ kim chi Yoona và Moon Geu Young.

lan-ngoc-doat-giai-guong-mat-chau-a-tai-lhp-quoc-te-1

Lan Ngọc đọ sắc vóc cạnh hai diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng.

Với vai diễn Như Ý - truyền nhân của nhà may Thanh Nữ trong Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét có một bước chuyển mình để thoát khỏi những vai diễn hiền lành và đậm chất "ngọc nữ" xưa nay.

lan-ngoc-doat-giai-guong-mat-chau-a-tai-lhp-quoc-te-1

Tham dự cùng Lan Ngọc còn có NSX Ngô Thanh Vân, diễn viên Diễm My 9x, Oanh Kiều...

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.