Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lan Ngọc: 'Tôi và Minh Luân đang tìm hiểu'

Nữ diễn viên cho biết, cô và đàn anh đang ở giai đoạn đầu, song người đẹp không chắc chắn mối quan hệ sẽ tiến xa đến đâu. Khi mọi thứ rõ ràng, cô sẽ chia sẻ với khán giả.

Những ngày cuối năm gặp Lan Ngọc không dễ, cô luôn bận rộn với lịch quay phim, đóng kịch. Sau một vài lần thất hẹn, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận đã có buổi trò chuyện cùng Zing.vn.

Nhìn lại năm 2015, Lan Ngọc hài lòng về công việc, hình ảnh xây dựng nhưng lại không có thời gian cho chuyện tình cảm. Sau một năm chia tay La Thành, nữ diễn viên đang có mối quan hệ thân mật với Minh Luân.

Lan Ngọc: 'Tôi và Minh Luân đang tìm hiểu'
Lan Ngọc, La Thành chia tay không vì bất đồng, chênh lệch danh tiếng như dư luận đồn thổi. 

Chia tay La Thành không phải vì chênh lệch danh tiếng

Lan Ngọc chưa bao giờ giấu diếm chuyện yêu La Thành. Diễn viên và bạn trai cũ có hơn 4 năm yêu nhau và đó là quãng thời gian ý nghĩa đối với cô. Cô cho rằng mình yêu chung thủy và quyết định chia tay khi không còn cảm xúc.

“Thời điểm đó, bạn bè, đồng nghiệp đều biết chúng tôi yêu nhau, nhưng có lẽ vì cả hai chưa đủ độ hot nên truyền thông không quan tâm. Ban đầu chúng tôi chỉ là những người bạn cùng lớp thân thiết, quen biết hơn một năm thì trở thành người yêu. Chính sự chân thành của anh đã làm tôi cảm động. Anh ấy là người cực kỳ dễ thương nên mình có tình cảm lúc nào không hay. Chúng tôi có nhiều điểm chung và rất tâm đầu ý hợp”, người đẹp kể.

Lan Ngọc cho rằng, La Thành chính là người “giữ lửa” giúp cô có nhiều cảm hứng trong công việc suốt 4 năm yêu nhau. “Hàng ngày phải đối diện với cuộc sống nhiều lo toan, hóa thân vào các vai diễn, tôi thấy mệt mỏi. Lúc đó chỉ mong có những giây phút thoải mái, vui vẻ, bình yên bên cạnh người đàn ông của mình. Nhờ đó mà tôi luôn tràn đầy năng lượng. Anh Thành mang đến cho tôi những điều nhỏ bé nhưng ý nghĩa”.

Tình yêu của Lan Ngọc và La Thành được xây dựng trên cơ sở tình bạn nên khi chia tay họ tiếp tục là bạn thân. “Đến thời điểm mọi thứ ngừng lại, chúng tôi quyết định chia tay và giữ lại sự tôn trọng, quý mến. Bây giờ anh ấy vẫn là bạn thân, và tôi luôn tin tưởng để giãi bày tâm sự”, diễn viên sinh năm 1990 cho biết.

Trước nghi vấn chênh lệch về danh tiếng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm đổ vỡ, Lan Ngọc giải thích: “Ban đầu anh Thành tự ti. Tôi đã cố gắng giải tỏa áp lực tâm lý, tạo bầu không khí dễ chịu cho cả hai. Chúng tôi không hối tiếc khi chia tay, và cũng không có lý do giải thích việc tan vỡ. Đến thời điểm mọi thứ ngừng lại. Chỉ đơn giản như vậy”.

Lan Ngọc: 'Tôi và Minh Luân đang tìm hiểu'
Sau khi chia tay, cô và La Thành vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Tình cảm rõ ràng mới công khai

Lan Ngọc muốn giữ kín chuyện đời tư trên mặt báo. Nhất là lúc này, khi mọi thứ không rõ ràng. Người đẹp chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ tình cảm với diễn viên Minh Luân bởi họ chỉ ở giai đoạn tìm hiểu. "Dư luận chú ý sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai. Phải có gì chắc chắn, tôi mới thông báo đến mọi người".

Lan Ngọc không thừa nhận yêu Minh Luân, nhưng lại úp mở về mối quan hệ với đồng nghiệp: “Anh Luân có nhiều kinh nghiệm đáng học hỏi. Cùng chung sân khấu kịch Hồng Vân nên chúng tôi nhanh chóng trở thành những người bạn thân. Chúng tôi là đồng nghiệp, diễn chung, gặp nhau hàng ngày, nếu có nảy sinh tình cảm cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, tôi chưa khẳng định được điều gì vào lúc này và cần thời gian để mọi thứ rõ ràng trước khi công bố”.

“Anh Luân có quyền nói. Tôi không kiểm soát chuyện anh ấy nói gì. Chúng tôi nói chuyện hợp, về đến nhà vẫn nhắn tin, gọi điện rất thân thiết. Tôi nghĩ mọi thứ đều xuất phát từ tình cảm chứ không phải ngẫu nhiên. Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè” - Lan Ngọc phân trần chuyện Minh Luân công khai tình cảm với mình trên báo thời gian qua.

Lan Ngọc: 'Tôi và Minh Luân đang tìm hiểu'
Lan Ngọc thừa nhận cô có vai diễn hay nhờ mối quan hệ thân thiết với Ngô Thanh Vân.

Mất ngủ khi lần đầu đóng vai phản diện

Ban đầu vai Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể được giao cho Tóc Tiên, nhưng cô từ chối vì bận rộn, Lan Ngọc được chọn lựa thay thế.

Đây là thử thách đối với Lan Ngọc bởi trước đó cô chưa từng đóng vai phản diện. "Lúc tôi nhận vai, Ngô Thanh Vân rất mơ hồ về tôi . Chị không hình dung được Cám độc ác do Lan Ngọc thể hiện sẽ thế nào? Trong đầu chị đã có sẵn hình ảnh của Cám và tôi không đáp ứng được điều đó. Tôi được chị hướng dẫn từ cách đi đứng, nói chuyện, cách lườm mắt... chị bắt tôi phải học lại mọi thứ". 

Lan Ngọc đã khóc rất nhiều khi nhận vai Cám. Đêm về, cô thường không ngủ bởi câu hỏi "Tại sao mình không làm được?" cứ quanh quẩn trong đầu. "Tôi cảm thấy mình vô dụng kinh khủng. Tôi tự trách: 'Vậy mà cứ đòi phải thay đổi, làm mới bản thân. Nhưng thực tế thì quá khó'".

Cám là vai ưng ý của Lan Ngọc trong năm 2015. Người đẹp không ngại khi thừa nhận nhờ có mối quan hệ thân thiết với Ngô Thanh Vân mới có được vai diễn tâm đắc. "Không phải lúc nào cũng có vai hay, nếu không quen biết với chị Vân chắc chắn vai đó sẽ không đến lượt tôi. Chị Vân dành nhiều ưu ái cho tôi. Chị cho tôi cơ hội thay đổi chính mình.

Tôi không ngại khi bị đánh giá có vai diễn nhờ mối quan hệ. Trong nghề sân khấu, sự may mắn chiếm 70%, thực lực là 30 %. Nếu không có cơ may tôi cũng không đi được đến ngày hôm nay. Cánh đồng bất tận cũng là sự may mắn của tôi".

Lan Ngọc: 'Tôi và Minh Luân đang tìm hiểu'
Nữ diễn viên khen ngợi gương mặt sáng và những nỗ lực của đàn em. Ảnh: ED

Bạn gái Cường Đô La trong sáng và diễn tốt

Lan Ngọc khá thân thiết với Hạ Vi. Cô dành nhiều lời khen cho cô gái nổi tiếng sau những tấm ảnh úp mở về chuyện tình cảm với chồng cũ Hồ Ngọc Hà - doanh nhân Quốc Cường. Diễn viên Vừa đi vừa khóc nói: "Vi rất hợp với vai Tấm. Vi trong phim rất đẹp, sáng. Tôi thấy hình ảnh của Vi giống với mình ngày trước, cũng 19 tuổi mới có vai diễn đầu đời và gặp không ít khó khăn. Cô ấy hiểu rằng cơ hội rất hiếm hoi và biết nắm bắt cơ may dành cho mình".

Trước những ý kiến nghi ngại diễn xuất của Hạ Vi, cô cho rằng: "Mọi người đánh giá như vậy không đúng. Ngoài Hạ Vi còn có 365 đều là những diễn viên mới. Và ngay cả bản thân tôi cũng phải tập để đóng vai phản diện. Chúng tôi đều giống nhau và cần học hỏi. Tôi chỉ có kinh nghiệm hơn các bạn chút thôi".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.