Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lan Ngọc ngày càng đẹp lên
Lan Ngọc đang tất bật trở lại phim trường sau khi dành toàn bộ thời gian cho cuộc thi 'Bước nhảy Hoàn vũ'.

Trong bộ ảnh mới nhất, Lan Ngọc khai thác vẻ đẹp trong sáng, mong manh của người con gái.

 

Mái tóc xoã dài, kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng loạt váy áo nữ tính tôn lên ngoại hình xinh yêu của Lan Ngọc.

 

Sau khi đăng quang danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ", "cô Lụa" trở thành cái tên sáng của làng giải trí Việt. Chị nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và có thêm những bước thăng tiến, cơ hội công việc mới.

 

Qua cuộc thi này, Lan Ngọc có thêm những người bạn mới như Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Vương Khang... Người đẹp cảm thấy hạnh phúc khi các thí sinh có khoảng thời gian ăn uống, tập luyện vui vẻ bên nhau.

 
 

Sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều ý kiến cho rằng Lan Ngọc nhận được nhiều ưu ái từ ban tổ chức để có những tiết mục hoành tráng nhất. Trước ồn ào này, Lan Ngọc chọn giải pháp im lặng.

 

"Với tôi, chỉ cần sự ghi nhận của giám khảo và khán giả cho những nỗ lực của mình đã là quá đủ. Kết quả cũng đã có, và không thể thay đổi được, cho nên, hãy hướng tới phía trước và tiếp tục cống hiến", nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ.

 
 

Bên cạnh việc đầu tư hơn về hình ảnh, "cô Lụa" đang rục rịch trở lại công việc diễn xuất với hai vai diễn điện ảnh sẽ được chia sẻ trong thời gian tới.

 
 
 

Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn, stylist: Thiên Thanh.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.