Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lan Ngọc chỉ đích danh Angela Phương Trinh chiêu trò
Nữ diễn viên lần đầu nói về chuyện bị 'tố' cướp vai của đàn em trong dự án phim 'Mối tình đầu của tôi'.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu nhắc đến nghi vấn "cướp" vai diễn nổ ra cách đây không lâu với Angela Phương Trinh. Cụ thể, đó là vai diễn trong phim truyền hình Mối tình đầu của tôi (dự án được mua bản quyền từ phim She was Pretty đình đám của Hàn Quốc).

Thời điểm đó, Angela Phương Trinh đăng đàn úp mở cho rằng ekip, nhà sản xuất vi phạm đạo đức nghề nghiệp khiến cô phải bỏ vai. Lý do cô bị một người khác "cướp" vai dù trước đó cô đã có rất nhiều hoạt động để quảng bá cho phim (casting, sang Hàn gặp ekip phiên bản gốc...). Người thay thế "bà mẹ nhí" sau đó là Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này khiến nhiều người cho rằng Lan Ngọc là người gây nên sự việc.

lan-ngoc-chi-dich-danh-angela-phuong-trinh-chieu-tro

Mâu thuẫn giữa Angela Phương Trinh - Lan Ngọc lại nổ ra.

Sau một thời gian im lặng, Lan Ngọc bất ngờ chỉ đích danh Angela Phương Trinh khi trả lời câu hỏi về hiềm khích giữa hai người. Theo đó, "nàng Cám" cho rằng câu chuyện diễn ra chỉ từ một phía. Thời điểm đó cô đã im lặng, nhà sản xuất cũng gửi lời xin lỗi cô vì tin đồn.

Lan Ngọc thẳng thừng nói Angela Phương Trinh là người cố tình dựng chuyện, tạo scandal nhằm gây chú ý.

Lan Ngọc nhớ lại hôm bị tố "cướp" vai diễn là một ngày ám ảnh. Cô không hay biết gì cho đến khi có nhiều lời chửi bới, lăng mạ mình không thương tiếc. Lan Ngọc cho biết có đủ bằng chứng để chứng minh bản thân không liên quan đến sự việc. Cô không muốn làm to chuyện vì muốn giữ thể diện cho đàn em, cũng như không để "mục đích" của họ đạt dễ dàng.

Lan Ngọc còn cho biết đây không phải lần đầu vướng vào chuyện bị Angela Phương Trinh "hãm hại". Nữ diễn viên thẳng thắn nêu quan điểm showbiz không xấu mà bị "ô nhiễm" bởi chính những người thích chiêu trò. Cô yêu cầu Angela Phương Trinh ngưng làm phiền và không muốn dính dáng gì đến nhau.

Phát ngôn của Lan Ngọc lập tức "gây bão" trên mạng xã hội khi nhiều người đổ xô bình luận, lật lại quá khứ để tìm hiểu nguồn cơn sự việc. Không ít người cho rằng câu nói "không phải lần đầu vướng chuyện" của Lan Ngọc chính là ở Bước nhảy hoàn vũ 2015. Trước thềm chung kết, Lan Ngọc bị đồn "cướp" ý tưởng bài nhảy của Angela Phương Trinh. Sau đó, trong buổi họp báo Angela Phương Trinh khóc nức nở khiến công chúng thêm phần hoài nghi. Sự việc sau đó được Lan Ngọc phủ nhận.

lan-ngoc-chi-dich-danh-angela-phuong-trinh-chieu-tro-1

Lan Ngọc - Angela Phương Trinh trên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'.

Trước "tâm điểm" của sự việc, phía Angela Phương Trinh từ chối bình luận hay đưa ra bất cứ phản pháo cho phát ngôn của Lan Ngọc.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.