Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lặn mất tăm sau lấy vợ, cuối cùng Song Joong Ki cũng chịu quay lại đóng phim

Song Joong Ki sẽ kết hợp với hai sao ‘khủng’ khác của Hàn Quốc là Kim Ji Won và Jang Dong Gun trong dự án mới lên sóng vào năm sau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào ngày 31/10 năm ngoái. Trong lúc bà xã Song Hye Kyo đã quay lại làm việc với bộ phim đóng chung cùng Park Bo Gum, Song Joong Ki vẫn đang tận hưởng thời gian tân hôn "hơi bị lâu" của mình.

Dự án mới hơi nhiều sao của Song Joong Ki.

Dự án mới quy tụ dàn sao hấp dẫn của Song Joong Ki.

Phải đến 26/7, đài truyền hình cáp tvN lên tiếng xác nhận Song Joong Ki đã quay trở lại với công việc, trong dự án mới cùng hai diễn viên nổi tiếng xứ Hàn là Kim Ji Won và Jang Dong Gun. Tên tạm thời của bộ phim này là Asadal. Đây sẽ là tác phẩm truyền hình đầu tiên của anh sau Hậu duệ Mặt trời năm 2016.

Asadal thuộc thể loại phim truyền hình kỳ ảo, kể về những mâu thuẫn, xung đột và tình yêu của các nhân vật tại một vùng đất tưởng tượng. Phim do Kim Young Hyun và Park Sang Yeon làm biên kịch, bộ đôi từng viết kịch bản cho các bộ phim cổ trang nổi tiếng như The Great Queen Seon Deok, Tree with Deep Roots hay Six Flying Dragons. Đạo diễn của phim là Kim Won Suk, người đã làm nên thành công của Incomplete Life, Signal, My Ahjussi.

Trong phim, Jang Dong Gun vào vai Tagon, một người anh hùng dẫn dắt người dân của thành phố chiến thắng trong cuộc chiến. Song Joong Ki vào vai Eun Sum, chàng trai vừa sinh ra đã phải chịu lời nguyền là nguồn năng lượng mang đến thảm họa cho mọi người. Trong khi đó, Kim Ji Won vào vai Tan Ya, một cô gái cũng phải chịu nguyền rủa.

Asadal dự kiến lên sóng vào đầu năm 2019, sau khi đã hoàn thành 100% việc quay phim và hậu kỳ.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.