Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt có video vào top trending toàn cầu 2018

Sản phẩm phim ngắn 'Người trong giang hồ' của Lâm Chấn Khang đạt hơn 60 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 7 tháng.

Tháng 12 là thời điểm nền tảng video lớn nhất thế giới YouTube công bố danh sách YouTube Rewind với 2 hạng mục quan trọng nhất: Top 10 video nổi bật gây sốt nhất thế giới và Top 10 video ca nhạc nhiều lượt xem nhất thế giới năm 2018.

Người trong giang hồ đạt con số triệu view ấn tượng trong 2018.

'Người trong giang hồ' đạt con số triệu view ấn tượng trong 2018.

Người trong giang hồ phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang - một sản phẩm web-drama Việt bất ngờ góp mặt trong danh sách Top 10 video gây sốt nhất thế giới trong năm 2018. Lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt có sản phẩm góp mặt trong danh sách này.

Phim có nội dung kịch tính, hài hước nhưng cũng đầy nhân văn. Bộ phim hiện tại đã đi qua được 6 phần và đạt được những con số lượt xem ngất ngưởng, tạo lập các cột mốc kỷ lục về lượt view trên YouTube.

Trailer 'Người trong giang hồ' - phần 6

 

Lâm Chấn Khang chia sẻ: "Khi nhận được thông tin từ phía đơn vị quản lý kênh YouTube, Khang đã rất xúc động vì 2 năm trước chỉ quanh quẩn vị trí trong BXH Top Trending của Việt Nam nhưng năm nay lại may mắn có tên trong top 10 trending video thế giới. Đây cũng là một áp lực khi phần 7 của phim chuẩn bị bấm máy, phải làm sao để nó xứng đáng với danh hiệu".

Phần 6 lọt vào top trending toàn cầu là điều bản thân nam ca sĩ không dám nghĩ đến. "Khi bắt tay vào thực hiện sản phẩm Khang chỉ có một mong muốn mang đến sản phẩm chỉn chu và tốt nhất dành tặng khán giả. Khang đang lo năm nay không biết có được đứng trong top 10 video Việt Nam như 2 năm trước vì có nhiều sản phẩm được đầu tư và hot năm qua", anh nói.

Ca sĩ Lâm Chấn Khang.

Ca sĩ Lâm Chấn Khang.

Khi được hỏi về thành công của "Người trong giang hồ" đến từ đâu, Lâm Chấn Khang thẳng thắn cho biết có nhiều yếu tố. Với anh có 2 yếu tố cốt lõi nhất. Một là cảm xúc và tính giáo dục. Anh nói: "Khang không làm tình huống bị nặng nề, không gây áp lực cho người xem, không giáo dục những lứa tuổi thanh thiếu niên làm chuyện không tốt. Sản phẩm vừa gay cấn mà lấy được nước mắt khán giả, Khang nghĩ đó là điểm mạnh của phim". Thứ hai, nam ca sĩ có một êkip làm việc chuyên nghiệp.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.