Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lần đầu tiên chương trình về các đoàn hát Lô tô được lên sóng truyền hình

Giám khảo Phương Thanh cùng những nghệ sĩ tên tuổi khác sẽ 'cầm trịch' chương trình "Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa".  

 

Sau 1 năm chờ đợi ngày phát sóng, sáng ngày 9/11/2019, 5 đoàn Lô tô của chương trình "Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa" là Mạnh Quyên, Dòng Thời Gian, Phương Anh, Hương Nam và Sài Gòn Tân Thời đã vui mừng, háo hức, diện xiêm y lộng lẫy đến phim trường để tham dự buổi công bố thời gian phát sóng chính thức của chương trình.

 

Mạnh Quyên là đoàn ở xa nhất (Khánh Hòa), các thành viên phải đón xe đò vào Sài Gòn để có thể tham dự sự kiện họp báo lần đầu tiên trong đời của mình. Thành viên của các đoàn còn lại cũng vô cùng háo hức, tự chuẩn bị phục trang, kết cườm trên áo để xuất hiện thật ấn tượng. Đến tham dự còn có 3 trong số các giám khảo của chương trình là nữ ca sĩ Phương Thanh, danh hài Kiều Oanh, nhà báo, MC Phước Lập, nhà báo, MC Trác Thúy Miêu, đạo diễn dàn dựng Vũ Trần, đạo diễn Thái Huỳnh cùng đại diện nhà sản xuất: NSƯT Vũ Thành Vinh.

Chương trình "Lô Tô Show – Gánh hát ngàn hoa" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ Sáu ngày 11/1/2019.

 

Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện với trang phục áo bà ba truyền thống kết hợp cùng chiếc khăn turban choàng đầu đậm chất cổ điển phương Tây. Có lẽ chị là nghệ sĩ đầu tiên kết hợp 2 “item” cổ điển Á – Âu này.

 

Phương Thanh cho biết trước khi trở thành người của công chúng, chị cũng đã từng có thời gian rong ruổi qua các tỉnh và gặp gỡ rất nhiều đoàn lô tô nên hiểu và rất thương cho họ bởi cơ hội để họ tỏa sáng trên sân khấu rất ít.Theo chị, Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa là cơ hội rất tốt để các đoàn lô tô có thể “bung lụa”, thể hiện hết sức mình.

 

Theo Giám khảo Kiều Oanh, những nghệ sĩ hài như chị, việc ra sân khấu đòi hỏi phải chuẩn bị kịch bản, còn với những đoàn lô tô trong chương trình, tiếng cười, nước mắt mà họ mang đến cho khán giả đều xuất phát từ chính trải nghiệm và cả những câu chuyện rất thật, rất cảm động của các thành viên trong đoàn.

 

Giám khảo Phước Lập cho biết thời điểm này là thời điểm cực đẹp để "Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa" lên sóng.Theo anh, đây là chương
trình đậm đà văn hóa phương Nam và giới thiệu đến khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ nhiều loại hình nghệ thuật, trò chơi dân gian như: trò chơi lô tô, hát vè, hò đối đáp, …

 

NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết anh đã ấp ủ chương trình này trong 2 năm trời và dành rất nhiều tâm huyết. Anh hy vọng qua chương trình, khán giả sẽ nể phục, kính trọng, đánh giá công bằng tài năng của các nghệ sĩ lô tô.

 

Lam Trường đảm nhận vai trò giám khảo khách mời

 

"Chúng em trân trọng từng phút giây đứng trên sân khấu nên có những buổi tập, chúng em phải tập luyện suốt đêm để mang đến tiết mục tốt nhất cho khán giả. Đặc biệt, sau khi tham gia show, chúng em tin đời sống của chúng em sẽ thay đổi không chỉ về vật chất mà còn thay đổi những định kiến của nhiều người với chúng em”. - Thánh Lô tô Lộ Lộ chia sẻ

 

Đoàn Dòng thời gian

 

Đoàn Hương Nam

 

Đoàn Mạnh Quyền

 

Đoàn Phương Anh

 

Đoàn Sài Gòn Tân Thời

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.