Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Làn da khoẻ khoắn rạng ngời với những bí quyết làm đẹp từ các siêu mẫu

Vì đặc thù công việc, các siêu mẫu hàng đầu thế giới luôn phải trang điểm thường xuyên để lên hình. Thế nhưng họ vẫn làm công chúng ngưỡng mộ với một làn da căng bóng, mịn màng mỗi lần xuất hiện. Sau đây, mời bạn cùng khám phá những bí quyết làm đẹp thú vị đến từ các nàng siêu mẫu nổi tiếng.

Kendall Jenner

Thiên thần nội y Kendall Jenner rất quan trọng việc rửa mặt và không bao giờ tự ý lấy tay sờ lên mặt. Cô chia sẻ: “Từ khi còn tuổi dậy thì, tôi đã luôn chú trọng đến việc rửa mặt và tẩy trang. Từ khi tôi trở thành người mẫu, phải trang điểm mỗi ngày càng khiến tôi tin rằng việc vệ sinh da càng tốt càng quan trọng. Tôi duy trì thói quen rửa mặt ít nhất hai hoặc ba lần mỗi ngày”.

Kendall còn chia sẻ thêm, nhờ có những người chị cũng nổi tiếng và yêu thích làm đẹp nên cô và Kylie được dạy cách chăm sóc da từ rất sớm. Kim Kardashian còn dặn cô: “Đừng bao giờ chạm tay vào mặt cũng như không bao giờ được quên rửa mặt và bôi kem dưỡng mắt”.

01 bí quyết dưỡng da của các siêu mẫu

Bí quyết dưỡng da của Kendall Jenner là rửa mặt thật sạch. Ảnh: W Magazine.

Lindsay Ellingson

Lindsay Ellingson chia sẻ cô thường dưỡng da với mật ong nguyên chất. Những thuộc tính làm sạch, kháng khuẩn và dưỡng ẩm tốt của mật ong đã nuôi dưỡng da cô từ sâu bên trong, giúp da mặt cô ít khi nổi mụn và đều màu hơn.

Ngoài ra, cô thường xuyên áp dụng phương pháp làm đẹp bằng công nghệ Microcurrent. Lindsay Ellingson nói: “Đó giống như bài tập thể dục cho da mặt vậy”.

10 bí quyết dưỡng da của các siêu mẫu

Lindsay Ellingson chia sẻ cô thường dưỡng da với mật ong nguyên chất. Ảnh: Marie Lacombe

Jaime King

Chuốt mascara giúp bạn có đôi mắt to tròn và sắc sảo hơn, thế nhưng việc tẩy trang mascara quá mạnh có thể khiến vùng da dễ mỏng manh quanh mắt xuất hiện nếp nhăn. Jaime King đã có những chia sẻ giúp bạn tẩy trang mascara dễ hơn: “Tôi thường tẩy trang mascara đơn giản bằng cách chườm nước ấm. Tôi lấy ngón tay và xoa nhẹ lông mi dưới nước cho đến khi mascara dần trôi hết”.

Kate Moss

Kate Moss nói: “Mỗi buổi sáng thức dậy, mặt tôi thường trông mệt mỏi với đôi mắt sưng húp. Tôi sẽ ngâm mặt vào bồn nước đá và dưa leo”.

05 bí quyết dưỡng da của các siêu mẫu

Ảnh: Getty Images.

Theo Kate Moss, cách này giúp mắt cô bớt sưng và tươi tắn hơn. Cô nói: “Khi ngâm mặt vào bồn nước đá và dưa chuột cắt lát, da tôi lập tức được se khí. Tôi đã học hỏi cách làm đẹp này từ Joan Crawford trong phim Mommie Dearest”.

Shanina Shaik

“Buổi sáng, tôi sẽ làm sạch da, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết cho da mặt hai lần một tuần”.

07 bí quyết dưỡng da của các siêu mẫu

Ảnh: Getty Images.

“Tôi rất quan tâm đến việc cấp ẩm cho da. Tôi thường thay đổi các sản phẩm cho da cho theo mùa. Vì như mùa hè da tôi rất nhờn, tôi có xu hướng lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm nhẹ hơn”.

Lily Aldridge

“Dầu dừa và đường đen là hỗn hợp tuyệt vời để tẩy tế bào chết cho cơ thể” – Lily còn nói thêm – “Mùi thơm của nó rất hấp dẫn với tôi”.

08 bí quyết dưỡng da của các siêu mẫu

Dầu dừa là bí quyết làm đẹp được siêu mẫu LiLy tin tưởng. Ảnh: Getty Images.

Erin Heatherton

Cựu thiên thần của Victoria’s Secret từng quyết định rời khỏi ánh hào quang trên sàn diễn vì không chịu nổi áp lực giảm cân để có thân hình hoàn hảo. Vì yêu thích và theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên và khoẻ khoắn, trong việc dưỡng da Erin cũng không quá cầu kỳ.

08 bí quyết dưỡng da của các siêu mẫu

Ảnh: Getty Images.

Erin chia sẻ: “Sử dụng nhiều mỹ phẩm có thể dễ dàng kích ứng da. Tôi chỉ trang điểm trong những dịp đặc biệt và giữ thói quen rửa mặt bằng nước ấm mỗi ngày. Để giúp da được khoẻ từ bên trong, tôi ăn nhiều nhiều rau và uống đủ nước mỗi ngày”.

Anja Rubik

“Tôi yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ hữu cơ và cố gắng đắp mặt nạ từ thiên nhiên dưỡng ẩm vài lần một tuần. Với những ngày thời tiết hanh khô, tôi còn dùng dầu dừa để dưỡng da mặt và cơ thể”.

bí quyết làm đẹp

Bí quyết làm đẹp của siêu mẫu người Balan. Ảnh: bloglovin

Siêu mẫu người Balan cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. Cô nói: “Tôi tin rằng việc làm sạch da hàng ngày là rất quan trọng”.

 

Theo Elle Vietnam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.