Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Vinh Hải nói gì trước lùm xùm vợ cũ cặp kè bạn thân?

Lâm Vinh Hải tâm sự với đồng nghiệp rằng anh không muốn đôi co qua lại về những chuyện đã qua. Giờ đây, nam vũ công chỉ mong bình yên để con gái nhỏ có chỗ dựa.

Câu chuyện Lâm Vinh Hải và Linh Chi gặp trục trặc chuyện tình cảm và nghi vấn đã "đường ai nấy đi" chưa hết thì tin đồn vợ cũ của anh "cặp kè" với nam vũ công Hiền Sến lại nổi lên. Trong khi bạn thân liên tục đưa ra những bằng chứng "tố" vợ cũ không tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng thì Lâm Vinh Hải vẫn một mực giữ thái độ im lặng.

Lâm Vinh Hải nói gì trước lùm xùm vợ cũ cặp kè bạn thân? - Ảnh 1.

Câu chuyện hậu ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu vẫn là chủ đề nóng được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, người bạn của anh - nữ dancer Triệu Vân đã hé lộ đoạn chat giữa cô và Lâm Vinh Hải. Nam vũ công tâm sự rằng những ngày qua bản thân anh đã quá sợ hãi vì mũi rìu chỉ trích của dư luận. Lâm Vinh Hải không muốn nói gì thêm, bởi chuyện đã qua anh mong mau chóng lắng đi. Anh không muốn sự việc làm liên lụy thêm tới bất kỳ ai, đặc biệt là cô con gái nhỏ Kỳ Kỳ của anh.

"Thời gian trước ra đường bị chỉ trỏ thật không dễ chịu chút nào cả. Người tổn thương nhất vẫn là Kỳ Kỳ. Con Hải còn nhỏ, Kỳ Kỳ cần có một chỗ dựa về niềm tin" - Lâm Vinh Hải nhấn mạnh. Nam vũ công cũng chia sẻ thêm sau hàng loạt những sóng gió, anh chỉ muốn được bình yên bởi có những chuyện không phải nằm ở trắng đen, phải trái mà chỉ có màu xám.

Lâm Vinh Hải nói gì trước lùm xùm vợ cũ cặp kè bạn thân? - Ảnh 2.

Đoạn chat của Lâm Vinh Hải cho nữ dancer Triệu Vân nói rằng anh không muốn nhắc đến vụ lùm xùm gây ầm ĩ dư luận.

Lâm Vinh Hải nói gì trước lùm xùm vợ cũ cặp kè bạn thân? - Ảnh 3.

Bởi anh muốn con gái anh có được cuộc sống bình yên.

Lâm Vinh Hải nói gì trước lùm xùm vợ cũ cặp kè bạn thân? - Ảnh 4.

Đến cuối cùng, Lâm Vinh Hải vẫn quyết định im lặng để bảo vệ cho vợ cũ và con gái Kỳ Kỳ.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.