Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lầm tưởng về tình yêu khiến bạn 'ế muôn kiếp'

Nhiều người hay lầm tưởng về tình yêu theo những quan niệm dưới đây.

1. Tính cách trái ngược mới tạo ra sức hút

Lầm tưởng về tình yêu khiến bạn ế muôn kiếp

Bạn đã nghe bao nhiêu người nói như vậy rồi nhỉ? Mặc dù ai cũng nghĩ điều này là đúng, nhưng trên thực tế nó sai bét. Những người đang duy trì tình yêu lâu dài thường có nhiều điểm chung hơn là sự trái ngược trong tính cách.

Ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, ai cũng muốn tìm hiểu xem mình và đối phương có những điểm chung nào. Đó sẽ là những tín hiệu tốt cho thấy mối quan hệ có thể tiến xa hơn trong tương lai. Hơn nữa, hai người có tính cách giống nhau thường làm bố mẹ tốt hơn.

2. Tôi có thể thay đổi họ

Lầm tưởng về tình yêu khiến bạn ế muôn kiếp - 1

Nếu bạn vẫn tin mình có thể thay đổi người ấy, thì quên điều này đi nhé! Chắc chắn tình yêu sẽ có tác động nhất định đến thói quen của một người. Tuy nhiên, có những thứ mà bạn không thể thay đổi, dù cố gắng thế nào, trong đó có tính cách và thái độ.

Nếu mơ về một nửa hoàn hảo, hiểu và ủng hộ bạn, thì nên tìm ai đó đồng quan điểm về cuộc sống, sở thích và tính cách tương đồng.

3. Sống thử trước hôn nhân là cách tốt để hiểu nhau

Advertisement
 
 
 
 
Lầm tưởng về tình yêu khiến bạn ế muôn kiếp - 2

Để đưa ra một quyết định quan trọng, bạn cần hiểu rõ một ai đó. Tuy nhiên, sống cùng một nhà không phải là cách tốt nhất. 

Một cặp đôi dọn về ở chung có thể sẽ trải qua những điều tốt đẹp trong thời gian ngắn, nhưng để sẵn sàng cho hôn nhân thì không thể tính bằng vài ngày. Trong khi đó, bố mẹ sẽ giục cưới vì biết họ đã sống cùng nhau. Hoàn cảnh này sẽ khiến các cặp đôi đưa ra quyết định vội vàng. Do vậy, tốt nhất là sau khi hoàn toàn sẵn sàng hãy nghĩ tới chuyện sống chung.

4. Người yêu, bạn đời đã được số mệnh định đoạt từ trước

Lầm tưởng về tình yêu khiến bạn ế muôn kiếp - 3

Nhiều người mong muốn tìm được một nửa hoàn hảo và nghĩ rằng ai cũng có đôi có cặp được số phận định đoạt trước. Sự thật là nếu không tìm kiếm, không trải nghiệm thì chẳng bao giờ bạn gặp được người trong mộng của mình. Hơn nữa, trong hàng tỷ người sống trên hành tinh này, sẽ có nhiều hơn một người có thể sánh đôi cùng bạn.

5. Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là có thật

Lầm tưởng về tình yêu khiến bạn ế muôn kiếp - 4

Nhiều người tin vào điều này dù nó không chính xác. Họ nghĩ họ đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đó chỉ là cảm xúc cảm tính, chưa thể hiểu rõ về một người mà chỉ nhìn qua dáng vẻ, thiện cảm về bề ngoài.

Mr.Bull (theo BS)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.