Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lam Trường khóa môi vợ 9X giữa sự kiện, xóa tan tin hôn nhân rạn nứt

Xuất hiện tại buổi họp báo của chồng, bà xã Lam Trường tặng hoa và tình tứ khóa môi anh. Cả hai khẳng định hôn nhân viên mãn, không có chuyện rạn nứt tình cảm.

Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 1
Sáng 23/5, Lam Trường tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc Lam Trường 9pm live mùa 2. Mùa 1 của chương trình được thực hiện tại ngoại ô TP.HCM, với sự góp giọng của Hồng Nhung, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... Trong mùa này, anh quyết định thực hiện sân khấu ngoài trời, giữa đồi chè Đà Lạt. Nam ca sĩ cho biết ý tưởng mới mẻ này khiến anh và ê-kíp gặp không ít khó khăn. Suốt những ngày ghi hình, trời mưa lớn liên tục khiến máy móc bị hư hỏng. Cả ê-kíp phải thuê lều ngủ tại đồi chè, chờ trời hết mưa để thi công sân khấu.
Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 2
Trước câu hỏi chương trình của mình có gì khác biệt để cạnh tranh với các nghệ sĩ trẻ, Lam Trường cho biết anh tin tưởng sẽ có lượng khán giả yêu thích những ca khúc của mình. Chính những lời khen ngợi của khán giả trẻ trong mùa 1 là động lực giúp anh thực hiện tiếp mùa 2. Nam ca sĩ còn ấp ủ dự định làm travel blogger, giới thiệu về những địa điểm đẹp, quán ăn ngon ở những nơi mà anh đến ghi hình. Ca khúc mở màn cho Lam Trường 9pm live mùa 2 là Nụ hồng hờ hững, một trong những bản hit của anh.
Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 3
Bà xã Yến Phương hiếm hoi xuất hiện tại họp báo. Cô ngồi ở hàng ghế cuối theo dõi buổi ra mắt dự án của chồng. Vợ trẻ của Lam Trường vốn là người lãng mạn, yêu văn thơ nên thường chia sẻ tâm sự buồn trên mạng xã hội. Mới đây, cả hai vướng tin đồn rạn nứt tình cảm sau bài chia sẻ đầy tâm trạng về sự cô đơn của cô trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Yến Phương đã lên tiếng phủ nhận. 
Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 4
Cuối sự kiện, cô tiến lên sân khấu tặng hoa và trao cho chồng nụ hôn lãng mạn. Sự xuất hiện của bà xã khiến Lam Trường bất ngờ vì theo lịch, cô đang đi Côn Đảo du lịch cùng bạn bè. Yến Phương cho biết, cô có đăng trên trang cá nhân rằng sẽ đến ủng hộ chồng. Tuy nhiên, cô đã chặn tài khoản của Lam Trường trong một lần giận nhau nên nam ca sĩ không đọc được bài đăng của vợ.

 

Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 5
Hình ảnh hạnh phúc của cả hai xóa tan tin đồn trục trặc tình cảm. Yến Phương cho biết, cô có chút không vui khi vợ chồng đang hạnh phúc nhưng lại bị đồn bất hòa. Trong khi đó, Lam Trường chia sẻ tâm trạng của anh không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. Trong buổi họp báo, nam ca sĩ tiết lộ bà xã là người có gu nhạc rất tốt nên đã hỗ trợ anh trong quá trình biên tập, chọn bài hát cho dự án. 
Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 6
Đàm Vĩnh Hưng có mặt từ sớm để chúc mừng đàn em. Anh dí dỏm cho biết đang chờ Lam Trường mời tham gia dự án. Lý giải về điều này, Lam Trường nói anh rất trân trọng đàn anh nên muốn để dành cơ hội hợp tác ở những tập đặc biệt.
Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 7
Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh sánh đôi đến chung vui cùng Lam Trường. Thời gian gần đây, thế hệ ca sĩ những năm 2000 hoạt động mạnh mẽ hơn, nhận nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ. Những ca khúc đình đám một thời liên tục được các ca sĩ trình diễn trong nhiều chương trình.
Lam Truong khoa moi vo 9X giua su kien, xoa tan tin hon nhan ran nut hinh anh 8

Ca sĩ Cẩm Vân đến ủng hộ đàn em. Ngoài ra, Ưng Đại Vệ và hai học trò của Lam Trường tại The Voice cũng có mặt. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.