Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lam Trường khiêu vũ cùng cô dâu trên nền ca khúc của Mr. Đàm
Sau lễ thành hôn, tối 28/11, anh Hai và vợ trẻ tổ chức tiệc cưới mí mật tránh ống kính truyền thông tại tòa nhà Time Square, TP.HCM.
 

Ngay từ chiều 28/11, đội ngũ nhân viên đã có mặt tại tầng 5 của tòa nhà sang trọng này để hoàn thiện việc trang trí, sắp xếp bàn tiệc. Theo dự tính, khách mời cho tiệc cưới tối nay khoảng 200 người với 20 bàn tiệc. Do muốn có hôn lễ mang tính riêng tư của bạn bè, đối tác công việc nên giọng ca Tình thôi xót xa đã tổ chức tại tòa nhà sang trọng bậc nhất Sài thành với sự bảo vệ nghiêm ngặt. Trước Lam Trường, nam ca sĩ Thanh Bùi cũng từng tổ chức đám cưới tại tòa nhà 40 tầng này.

 

Để tránh sự tác nghiệp của giới truyền thông, cũng như hình ảnh đám cưới rò rỉ ra ngoài, Lam Trường đã huy động lực lượng bảo vệ của tòa cao ốc để siết chặt, kiểm soát an ninh, không cho báo chí tiếp cận tiệc cưới ngay từ chiều. Theo đó, bất cứ khách mời nào đến dự tiệc đều phải mang theo thiệp cưới mới được bảo vệ cho vào bên trong.
 
Không gian tiệc cưới của Lam Trường và vợ trẻ vừa rộng vừa sang trọng. Ngay từ sảnh ra vào, anh Hai bố trí đặt một cây đàn piano đắt đỏ. Theo một nhân viên của tòa nhà, cây piano này có giá 20 tỷ.
 
Là một người kín tiếng, Lam Trường không muốn chuyện riêng tư ồn ào trên mặt báo. Sau khi rất cởi mở, thoải mái để báo chí tác nghiệp trong lễ xin dâu 27/11 thì hôm nay, anh muốn dành không gian cưới chỉ có người thân và bạn bè.
 
Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy với nến và hoa hồng lãng mạn, lung linh.
 
Những tấm hình cưới của Lam Trường và Yến Phương chụp trong studio được đóng khung, treo trên giá gỗ ở khắp mọi góc của khán phòng.
 
Mới tổ chức họp báo tại Hà Nội và tham gia bế mạc Liên hoan phim Hà Nội tối 27/11, Đàm Vĩnh Hưng vội bay vào TP.HCM để tham dự tiệc cưới sang trọng của Lam Trường. Anh diện vest lịch lãm và đến từ rất sớm.
 
Huấn luyện viên X Factor là đồng nghiệp thân thiết lâu năm với anh Hai Lam Trường. Tuy tình bạn của hai người không ồn ào trên mặt báo nhưng họ có mối quan hệ rất tốt.
 
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lái xế hộp riêng đến dự đám cưới của nam ca sĩ Con đường tình yêu.
 
Minh Thư diện đầm hồng xuyên thấu, vai trễ tôn vẻ nữ tính của cô.Trong hôn lễ tối 27/11, cô và mẹ đến chúc mừng cậu tìm được bến đỗ mới.
 
Tiêu Châu Như Quỳnh là cô cháu gái ca sĩ thứ hai của Lam Trường. Nữ ca sĩ 9X diện đầm vàng nổi bật và trẻ trung.
 
Vợ chồng Anh Tuấn - thành viên nhóm nhạc MTV đến chúc phúc cho cặp đôi. Trong lễ xin dâu, nhóm MTV bê tráp lễ giúp Lam Trường.
 
Ngoài thuê một nhiếp ảnh chụp riêng cho đám cưới, hôn lễ ngày thứ 2 của nam ca sĩ không cho phép truyền thông vào tác nghiệp. Do vậy, hình ảnh cô dâu chú rể rất khan hiếm.
 
Vợ chồng Lam Trường - Yến Phương đứng ở cổng hoa đón khách. Trong khi anh Hai lịch lãm trong bộ vest thì cô dâu 9X lại diện váy cưới thiết kế gợi cảm. Phần cổ khoét sâu, phần eo và cánh tay mix vải xuyên thấu giúp cô dâu trông kín đáo nhưng cũng không kém phần sexy.
 
Yến Phương chụp hình chung cùng vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà, Minh Trang.
 
Vợ chồng Đoan Trang trốn con gái đi dự tiệc cưới của đồng nghiệp. Cặp đôi còn dùng điện thoại để chụp hình lưu niệm trong hôn lễ.
 
Khách mời đến khá đông, chủ yếu là bạn bè trong giới showbiz Việt và doanh nhân.
 
Sau màn đón khách và ổn định chỗ ngồi, Lam Trường trở lại sân khấu một mình hát cùng nhóm bè trong khi cô dâu được người thân dắt lên.
 
Sân khấu liên tục thay đổi, tạo không gian cưới lãng mạn theo ý tưởng của anh Hai và bà xã. Mặc dù cưới lần thứ hai nhưng mọi thứ lại được Lam Trường chuẩn bị cầu kỳ, hoành tráng như cách để anh thể hiện tình cảm với Yến Phương.
 
Đầu buổi tiệc, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên sân khấu hát tặng đôi vợ chồng son một ca khúc. Cô dâu ôm cổ, còn chú rể ôm eo cô dâu nhún nhảy theo điệu nhạc.
 

Sau khi làm lễ, hình ảnh cô dâu chú rể rót sâm banh được chiếu trên màn hình lớn. Yến Phương không giấu được xúc động trong tiệc cưới sang trọng.

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.