Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lam Trường, Hồ Trung Dũng chia sẻ kỷ niệm đẹp về mẹ

Lam Trường nổi tiếng có hiếu với mẹ, nay dù mẹ đã cao tuổi nhưng "anh Hai" luôn nhớ đến những món bà nấu. Hồ Trung Dũng mất mẹ năm 20 tuổi nên luôn mang nỗi day dứt bên mình.

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, Lam Trường chia sẻ anh luôn gặp may mắn trong sự nghiệp nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình. “Anh Hai” kể từ bé anh đã luôn gần gũi với mẹ vì cha thường đi làm xa.

“Mẹ làm món nào cũng ngon nhưng tôi thích nhất là thịt kho đậu, mấy anh em ăn đến vét sạch nồi. Nhà tôi đông người nên mỗi lần ăn uống thường rất ồn ào và ai cũng sợ hết đồ nên phải ăn rất nhanh”, Lam Trường hài hước nói.

Giọng ca gốc Hoa mong sao “cha mẹ được nhiều sức khỏe, vui vẻ khi có các con lúc nào cũng quan tâm, hiếu thảo”. Trong đêm nhạc, anh sẽ thể hiện lại bản hit cũ Giấc mộng vàng (nhạc ngoại, lời Việt) để gửi tặng các bậc sinh thành.

 

 

Lam Truong, Ho Trung Dung chia se ky niem dep ve me hinh anh 1

 

 

Lam Trường được nhiều người khen có hiếu. Ảnh: Jet.

Trong khi đó, Hồ Trung Dũng lại khá day dứt khi nói về mẹ. Bà mất khi anh 20 tuổi. Nam ca sĩ kiêm giảng viên chia sẻ: “Thật ra, cuộc sống gia đình tôi không thật sự ấm êm. Tôi gần như chỉ còn mẹ là người thân duy nhất trên đời.

Ngày trước mẹ thường nấu món chả giò mà tôi yêu thích. Trong số những bài tôi viết thì Đi xa được mẹ thường xuyên nghe nhất. Thời gian tôi du học ở Đức, mỗi lần nghe bài Đi xa, mẹ đều gọi điện thoại cho tôi và khóc”.

Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện tình cảm với đấng sinh thành qua ca khúc Màu trắng (Trần Lê Quỳnh).

 

 

Lam Truong, Ho Trung Dung chia se ky niem dep ve me hinh anh 2 

 

 

Hồ Trung Dũng rưng rưng mỗi khi nhắc đến mẹ. Ảnh: Jet.

Trong khi đó, mẹ Thanh Ngọc xuất hiện với tư cách ca sĩ. Nhà sản xuất cho biết họ muốn tạo điều kiện để những người có niềm đam mê ca hát được xuất hiện trên sân khấu chuyên nghiệp. Với chủ đề Nơi ấy bình yên, cô Bùi Thị Ngọc Bích sẽ trình diễn ca khúc Một mình của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

Dù không song ca với mẹ nhưng cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc không giấu vẻ tự hào. “Mẹ tôi có sẵn máu văn nghệ trong người nên rất thích hát. Mẹ còn nấu ăn rất ngon, đặc biệt là món canh bò tôm cay, miến gà. Cảm ơn chương trình vì đã tạo điều kiện cho mẹ tôi được hát trên sân khấu lớn”, Thanh Ngọc nói.

Sau 5 năm kết hôn, giọng ca Ngày vắng anh hạn chế hoạt động để tập trung lo cho gia đình. Nữ ca sĩ cũng mong muốn có con để được làm mẹ.

 

 

Lam Truong, Ho Trung Dung chia se ky niem dep ve me hinh anh 3

 

 

Thanh Ngọc chăm sóc mẹ trong cánh gà. Ảnh: Jet 

Với đêm nhạc chứa đựng nhiều ý nghĩa về gia đình, Sài Gòn đêm thứ 7 tháng 10 còn có sự góp mặt của danh ca Bảo Yến, ca sĩ Xuân Phú, Phan Đinh Tùng, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Võ Hạ Trâm, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoài Anh Kiệt, nhóm MTV.

Theo news.zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.