Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lam Trường cover 'Sau tất cả' của Erik đầy cảm xúc

Nhiều khán giả không ngần ngại đánh giá phiên bản này hay hơn hẳn bản gốc và liên tục đề nghị anh thu âm để phát hành chính thức.

Tối 24/4, trong buổi trình diễn tại một phòng trà lớn ở thủ đô Hà Nội, ca sĩ Lam Trường khiến khán giả vô cùng thích thú khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc Sau tất cả với phần đệm đàn piano của nhạc công.

Dù hát ca khúc của đàn em, nhưng Lam Trường khá thoải mái khi chia sẻ lên trang cá nhân. Anh cho biết chưa từng hát ca khúc này, nhưng do được nhiều lời yêu cầu nên quyết định chiều lòng người hâm mộ. Nam ca sĩ vừa hát vừa cầm Ipad vì không thuộc lời.

Lam Truong cover 'Sau tat ca' cua Erik day cam xuc hinh anh 1
Lam Trường vừa cầm Ipad vừa hát Sau tất cả. Ảnh: Cắt từ clip

Qua thể hiện của "anh Hai" Lam Trường, Sau tất cả vẫn mang tinh thần lãng mạn, nhưng có độ từng trải và sâu sắc hơn thể hiện của giọng ca 19 tuổi. Nhiều khán giả cũng không ngần ngại đánh giá phiên bản này hay hơn hẳn bản gốc và liên tục đề nghị anh thu âm để phát hành chính thức. 

Đây được xem là một một trong những bài hit đình đám nhất trong những tháng đầu năm 2016 do chàng ca sĩ trẻ Erik (ST. 319) trình bày. Sáng tác của Khắc Hưng văn minh từ ca từ cùng với chất ballad du dương liên tục chiếm lĩnh các thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Nhờ tác phẩm này, "tân binh" của làng nhạc là Erik cũng nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người quan tâm.

Lam Trường không phải là người đầu tiên cover ca khúc Sau tất cả. Trong đêm nhạc Love songs của Hồ Ngọc Hà diễn ra đầu tuần trước, cô cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chất giọng khàn cùng cách hát có phần nức nở, đặt để nhiều cảm xúc của nữ giám khảo The Face mang đến một màu sắc mới khá thú vị.

Erik cũng có có dịp song ca cùng Đức Phúc - quán quân The Voice 2015 bài hit này trong đêm Gala trao giải The Remix mùa 2 vào cuối tháng 3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.