Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng

Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng mà không hề tốn tiền, các bạn hãy lưu lại ngay!

Bạn mong muốn có được làn da trắng mịn như hot girl, người mẫu, diễn viên... mà không muốn tốn tiền, hãy biết tới những cách làm trắng da tự nhiên dưới đây để luôn xinh đẹp và hấp dẫn hơn!

Bạn có thể tự tạo cho mình các loại hỗn hợp trắng da bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên ngay tại nhà vô cùng an toàn bởi nó cung cấp các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên và thực sự tuyệt vời. 

cách trắng da tự nhiên
Hãy biết những cách làm trắng da tự nhiên để xinh đẹp hơn.

Các loại trái cây dễ kiếm xung quanh chúng ta là công cụ hữu ích giúp làm da sáng mịn và trắng an toàn. Phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện vì nó hơi mất thời gian. Các loại quả thường được dùng làm mặt nạ trắng da là: đu đủ, cà chua, chuối, dưa leo,…Chúng được biết đến với công dụng làm trắng và sáng da nhờ các chiết xuất tự nhiên có trong các loại quả này. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau:

Bí quyết làm trắng da mặt với cà chua:

+ Nguyên liệu: 1/2 quả cà chua, nha đam, dầu ô liu

+ Cách thực hiện như sau: cà chua bỏ hạt ép lấy nước; nha đam gọt vỏ rửa sạch ép lấy nước. Sau đó bạn trộn hỗn hợp nước ép cà chua với 1 thìa nha đam và 1 thìa dầu oliu thật đều. Rửa mặt sạch và bôi dung dịch đó lên mặt, đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này thích hợp nhất vào thời tiết mùa đông nhé!

Bí quyết trắng da mặt tự nhiên với trứng gà

+ Nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, chanh tươi và sữa chua

+ Cách thực hiện như sau: bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh đến khi bông lên, thêm một ít nước cốt chanh vào và đánh tiếp. Cuối cùng thêm vào hỗn hợp một ít sữa chua rồi trộn đều lên. Rửa mặt sạch bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da ngay thôi.

Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó.

Tắm trắng bằng sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là đồ uống bổ dưỡng mà còn được nhiều chị  em áp dụng trong làm đẹp. Sữa tươi chứa nhiều protein, enzim, axit latic… giúp cải thiện màu da, dưỡng ẩm, ngừa mụn trứng cá. Để đạt hiệu quả tốt, bạn cần kết hợp sữa tươi với một chút sữa chua và mật ong.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp sữa tươi, sữa chua, mật ong, thoa khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút, tắm lại bằng nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần bạn sẽ có làn da đẹp như ý!

(theo Khỏe&Đẹp)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.