Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Tâm Như "xài" chồng hao quá, nhìn nhan sắc của Hoắc Kiến Hoa mà CĐM chỉ biết "kêu trời"

Mới đây, xuất hiện tại sân bay, Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả hâm một hết sức bất ngờ vì thân hình ngày cáng phát tướng đi trông thấy.

Sau thành công của Hậu Cung Như Ý Truyện vào năm 2018, sắp tới, "Tra Long" Hoắc Kiến Hoa sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Cự Tượng (Bậc Thầy), tái hợp với anh ở vai trò nữ chính lần này không ai khác ngoài tiểu hoa đán Dương Mịch. Về khoản nhan sắc thì chẳng cần bàn, gương mặt của Hoắc Kiến Hoa chẳng khác gì kì quan nhân tạo cả, tuy nhiên, hơi khổ cho anh vì đã cưới vợ và một con, nên "nội thất bên trong" cũng có phần xuề xoà đi đôi chút.

 Ông xã Lâm Tâm Như không thể bị tạo hình cạo trọc nửa đâu làm mất đi phong độ nhan sắc

Ông xã Lâm Tâm Như không thể bị tạo hình cạo trọc nửa đâu làm mất đi phong độ nhan sắc

 Tạo hình đầy thu hút với gương mặt góc cạnh và sống mũi cao vút của Hoắc Kiến Hoa trong "Cự Tượng"

Tạo hình đầy thu hút với gương mặt góc cạnh và sống mũi cao vút của Hoắc Kiến Hoatrong "Cự Tượng"

Ngoài vai trò là diễn viên, Hoắc Kiến Hoa bây giờ còn giữ vai trò người chồng và một người cha. Vậy nên body của nam diễn viên cũng có phần "xuề xoà" hơn đôi chút. Bằng chứng là trong lịch trình cá nhân vào ngày 15/4, Hoắc Kiến Hoa đã khiến cho đấng mày râu đồng cảm, chị em phụ nữ lại chép miệng tiếc nuối vì body... mỡ bụng của mình.

 

 Lúc còn độc thân...

Lúc còn độc thân...

 ..hay khi đang là tiểu thịt tươi, Hoắc Kiến Hoa còn phong độ như thế này cơ mà!

..hay khi đang là tiểu thịt tươi, Hoắc Kiến Hoa còn phong độ như thế này cơ mà!

 Ngoại hình cực lung linh dù cho chụp một mình...

Ngoại hình cực lung linh dù cho chụp một mình...

 
hay chụp cũng người anh em chí cốt.

hay chụp cũng người anh em chí cốt.

Mới đây, xuất hiện tại sân bay, Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả hâm một hết sức bất ngờ vì thân hình ngày cáng phát tướng đi trông thấy.

 Vậy mà bây giờ...

Vậy mà bây giờ...

 ...mỡ bụng lòi ra không thể che nổi. Và câu nói bị vợ xài hao trong trường hợp này với tam tử đúng không chê vào đâu được.

...mỡ bụng lòi ra không thể che nổi. Và câu nói bị vợ xài hao trong trường hợp này với tam tử đúng không chê vào đâu được.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Hoắc Kiến Hoa sẽ sớm quay trở lại guồng việc. Cự Tượng của anh và Dương Mịch đã tạm ấn định được ngày phát sóng vào 7/5 trên đài truyền hình Hồ Nam. Sau nhiều lần "tan hợp", đây đã là lần thứ ba Hoắc Kiến Hoa  Mịch Mịchnên duyên trên màn ảnh. 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.