Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Tâm Như trầm cảm, sức khoẻ đi xuống sau loạt scandal tai tiếng?

Hàng loạt những thông tin tiêu cực về nàng "Hạ Tử Vi" Lâm Tâm Như khiến hình ảnh và cả tinh thần của nữ diễn viên bất ổn.

Thời gian trở lại đây, những luồng tin tiêu cực về Lâm Tâm Như liên tục được đăng tải và trở thành chủ đề thảo luận của netizen xứ Trung. Từ việc "Nhĩ Khang" Châu Kiệt ngầm tố cáo nàng "Hạ Tử Vy" vu vạ anh nhiều năm, cho đến hình ảnh trong quá khứ liên quan đến Triệu Vy, và gần đây nhất là sự việc không quyên góp cho hoạt động sự kiện từ thiện trong 4 năm tham gia,... Lâm Tâm Như chìm ngập trong chỉ trích từ phía người hâm mộ đến mức phải khoá chức năng bình luận trên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như trầm cảm, sức khoẻ đi xuống sau loạt scandal tai tiếng? - Ảnh 1.

 

Vì những lùm xùm này mà Lâm Tâm Như đánh mất nhiều hợp đồng nhãn hàng, thiệt hại về kinh tế lên đến 1,5 triệu tệ (5,2 tỷ đồng). Theo một tiết lộ của quản lý, "Tử Vi Cách Cách" đang chịu áp lực vô cùng lớn: "Sức khoẻ của Lâm Tâm Như gần đây không tốt, có thể mắc chứng trầm cảm. Vốn là một người tính cách đơn thuần, vậy mà giờ đây Lâm Tâm Như lại bị vu khống và công kích nặng nề. Mong mọi người đừng làm tổn thương cô ấy nữa, cô ấy là một con người có trái tim thiện lương, cũng hy vọng mọi người sẽ vẫn thích nàng "Tử Vi Cách Cách".

Lâm Tâm Như trầm cảm, sức khoẻ đi xuống sau loạt scandal tai tiếng? - Ảnh 2.

 

Quả thật, chưa bao giờ, người hâm mộ chứng kiến quá nhiều tin đồn tiêu cực như vậy về Lâm Tâm Như. Mặc dù luôn xuất hiện trước công chúng với ngoại hình trẻ trung, tươi tắn, nhưng có lẽ bản thân nữ diễn viên cũng cảm thấy vô cùng khó chịu với những tin đồn thất thiệt về mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.