Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Tâm Như mải mê làm việc, không màng kết hôn

Mỹ nhân Hoa ngữ chưa có kế hoạch chia tay đời độc thân dù bạn bè xung quanh đều đã 'yên bề gia thất'.

Gần đây, Lâm Tâm Như bị đồn “phim giả tình thật” với nam diễn viên Dương Hựu Ninh. Lý do là vì họ liên tục hợp tác trong các dự án phim như: Khuynh thế hoàng phi, Kinh thành nhà số 81, Ma cung mị ảnh. Tuy nhiên, cô đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn này và cho biết, hai người chỉ là bạn bè thân thiết. 

lam-tam-nhu-mai-me-lam-viec-khong-mang-ket-hon

Lâm Tâm Như phủ nhận tin đồn hẹn hò với bạn diễn Dương Hựu Ninh.

Chia sẻ về cuộc sống độc thân, nữ diễn viên nói: “Một mình tôi sống cũng rất vui vẻ. Hiện tôi không kỳ vọng gì vào tình yêu. Tuy nhiên nếu nhìn trúng ai đó thì sẽ hẹn hò, còn nếu không thì tiếp tục làm việc. Tôi không thích ra ngoài chỉ vì để tìm bạn trai, đó không phải là tính cách của tôi”.

Lâm Tâm Như còn tâm sự: “Ai cũng có những mặt tính cách khác nhau. Tôi cũng vậy, lúc thì phóng khoáng, lúc thì dè dặt. Trong công việc tôi là một người rất lý trí, biết rõ việc mình muốn làm và nhất định phải hoàn thành nó cho tốt. Tuy nhiên trong cuộc sống, lý trí quá đôi khi không tốt, cho nên tôi thường để bản thân thư giãn sau khi làm việc, như đi du lịch hay tán gẫu với bạn bè”.

lam-tam-nhu-mai-me-lam-viec-khong-mang-ket-hon-1

Nữ diễn viên không mặn mà với chuyện hôn nhân dù đã bước vào tuổi 40. 

Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nữ độc thân hot nhất Cbiz. Nữ diễn viên có quan niệm khá bảo thủ và truyền thống trong tình yêu. Mẫu người trong mộng của cô là người đàn ông chín chắn, chung thủy, trách nhiệm. Dù là người kiên cường độc lập, nhưng cô cũng rất lãng mạn, dễ bị cảm động bởi những điều chân thật. Tuy trải qua nhiều mối tình nhưng đến giờ Lâm Tâm Như vẫn chưa tìm được ý trung nhân của cuộc đời.

Từng nhiều lần đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, Lâm Tâm Như chỉ xếp tình yêu ở vị trí thứ ba trong cuộc sống của mình, sau gia đình và bạn bè. Hiện tại, cô không mấy mặn mà với chuyện hôn nhân. Cô tâm sự: "Tôi thuộc mẫu người theo chủ nghĩa không muốn kết hôn”.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.