Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Tâm Như lên tiếng giữa loạt tin đồn ép cưới, sảy thai

Hoắc Kiến Hoa chịu chỉ trích nặng nề khi để vợ đứng ra hứng búa rìu dư luận. 

lam-tam-nhu-len-tieng-giua-loat-tin-don-ep-cuoi-say-thai

Lâm Tâm Như khổ sở giữa những luồng thông tin thiếu căn cứ. Ảnh: Weibo

Sau những câu trả lời gây tò mò của Phong Hành Studio hôm 27/10, tin đồn về cặp đôi Lâm Tâm Như -  Kiến Hoa ngày càng "loạn". Một số trang tin thậm chí còn ám chỉ diễn viên Hoàn Châu Cách cách ép tài tử họ Hoắc làm đám cưới bằng cái thai, nhưng gần đây cô đã... bị sảy. Trước mọi thông tin thất thiệt, người trong cuộc chọn giải pháp giữ im lặng, nhưng sự việc không vì thế mà lắng xuống.

lam-tam-nhu-len-tieng-giua-loat-tin-don-ep-cuoi-say-thai-1

Những tin đồn không hay ho về Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rộ lên trong làng giải trí suốt những ngày qua. Ảnh: Weibo

Trước tình hình thông tin ngày càng khó kiểm soát, gây tổn thương cho người trong cuộc, hôm 28/10, công ty của Tâm Như đã có biện pháp chính thức. Trong thông cáo gửi tới báo chí, phía này cho biết đã nhờ tới pháp luật can thiệp để trừng trị thẳng tay những kẻ gieo tin đồn ác ý. Trọn vẹn bản thông cáo được đăng tải trên Weibo của công ty quản lý của mỹ nhân họ Lâm nội dung như sau: 

Thời gian gần đây, các tin đồn thất thiệt về Lâm Tâm Như lan truyền không kiểm soát nổi trên mạng xã hội, rất nhiều trong số đó là công kích, phỉ báng và gây tổn thương cho người trong cuộc. Như tỷ đang mang thai nên chúng tôi cố gắng tránh cho cô ấy đọc những dòng này. Tuy nhiên, áp lực ngày càng lớn, khiến chúng tôi buộc phải nói sự thật với Tâm Như và đề nghị cô ấy lên tiếng. Giải pháp của Lâm Tâm Như là không để tâm tới những chuyện như vậy, cô ấy nói mình không làm sai, đương nhiên không việc gì phải để tâm, sợ hãi. 

Lâm Tâm Như là như thế. Cô ấy đã đi qua 20 năm làm việc trong làng giải trí, luôn lấy bản lĩnh của mình chống chọi lại tin đồn. Với những kẻ gieo thông tin như "ép cưới", "sảy thai", có phải các người đã xem phim quá nhiều, thấy người khác im lặng lại càng coi là sự thật? Chúng tôi khẳng định rằng tất cả điều trên là bịa đặt! Đừng đem suy nghĩ của bản thân áp đặt vào người khác. 

Chúng tôi cũng cảm ơn những người đã luôn dõi theo và ủng hộ Như tỷ suốt thời gian qua. Công ty sẽ truy cứu trách nhiệm của những đối tượng phát ngôn sai sự thật, thông qua văn phòng luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh. 

lam-tam-nhu-len-tieng-giua-loat-tin-don-ep-cuoi-say-thai-2

Hoắc Kiến Hoa vẫn im lặng giữa ồn ào dư luận. Ảnh: News

Giữa ồn ào dư luận, nhân vật chính Hoắc Kiến Hoa vẫn... giữ im lặng. Tại sự kiện ngày 28/10, anh xuất hiện với gương mặt có phần mệt mỏi, hốc hác và ho liên tục. Theo một nguồn tin, tài tử này đang bị cảm. Việc vợ bị loạt tin đồn bủa vây khiến Hoắc Kiến Hoa cũng trở thành tâm điểm chỉ trích, một số cho rằng anh ích kỷ, "không đáng mặt đàn ông" khi chẳng một lời giải thích cho việc rõ ràng.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.