Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Tâm Như hóa thân nàng công chúa

“Một sợi tình, ngàn sợi gai”
“Nàng nghe đây, cả đời này, ta sẽ không để bất kỳ ai làm hại nàng. Đừng rời xa ta nữa. Không được phép rời xa ta lần nữa. Mãi mãi cũng không rời xa ta nữa. Ta không cho phép nàng bỏ rơi ta.”

Giữa Bắc Hán lạnh lẽo, hoa đào vẫn nở và vị hoàng đế si tình vẫn đứng chôn chân trong tuyết lạnh. Ẩn dưới vỏ bọc lạnh lùng là một trái tim vô cùng ấm áp, hữu tình. Quyền khuynh thiên hạ, hô phong hoán vũ, giang sơn mỹ nữ không phải là cái chàng muốn có. Chỉ vì một lần đứng xa nhìn người con gái ấy múa một điệu vũ, chàng đã để trái tim thuộc về nàng mãi mãi. Tình yêu của chàng như cánh hoa đào ánh hồng lên trong sương tuyết trập trùng. Nhưng, chàng đâu hay rằng, lúc hoa anh đào nở, cũng chính là lúc chàng ra đi vĩnh viễn…

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Mộ Dung Nhân Nhi, cộng với sự xuất hiện của bộ ba mỹ nam, mỹ nữ đình đám của điện ảnh Trung Quốc: Lâm Tâm Như – Nghiêm Khoan - Hoắc Kiến Hoa, thế nên, không bất ngờ khi “Khuynh thế hoàng phi” được xưng tụng là “tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất năm 2011” ngay từ khi bộ phim chưa đóng máy.

Trong phim, mỹ nữ Lâm Tâm Như hóa thân nàng công chúa mất nước có dung mạo nghiêng nước nghiêng thành, thông minh xuất chúng cùng số phận thăng trầm. Nàng được cả ba vị hoàng đế yêu thương nhưng chưa từng làm hoàng hậu bởi những mưu toan, ghen ghét chốn hậu cung.

Phức Nhã đã làm gì để tồn tại? Lúc tình yêu và quyền lực được đặt lên bàn cân, giữa giang sơn và mỹ nhân, anh hùng sẽ chọn bên nào?

Đón xem “Khuynh thế hoàng phi” sẽ lên sóng YouTV lúc 21h30 từ 6/12/2014. YouTV hiện có trên cáp HTVC, kênh 39 tần số 439,25MHz (hệ thống cáp Analog);  VCTV cáp, kênh 123, tần số 842MHz (hệ thống kỹ thuật số); BTS cáp, kênh 23, tần số 359,25Mhz (hệ thống analog), kênh 33, tần số 810Mhz (hệ thống kỹ thuật số). Xem thông tin chi tiết trên www.youtv.vn

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.