Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Tâm Như bầu 5 tháng vẫn một mình xách đồ nặng

Cuộc sống của vợ chồng diễn viên Hoắc Kiến Hoa đang khiến nhiều fan thắc mắc, khi họ liên tục 'mỗi người một nơi'. 

 
lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang

Paparazzi ghi lại một vài hình ảnh của Lâm Tâm Như hôm 28/9, khi cô một mình đẩy cả xe đồ đạc tại sân bay. Bầu bí đã gần 5 tháng nhưng cô đào Đài Loan vẫn liên tục di chuyển giữa các thành phố Bắc Kinh, Đài Loan... để tham dự các hoạt động. 

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-1

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-2

Lâm Tâm Như tự xách vali khỏi xe đẩy, thậm chí dịch chuyển đồ đạc mà không có ai trợ giúp. Việc cô đào "đơn thương độc mã" suốt thời gian qua dù đã kết hôn khiến không ít người "đặt dấu hỏi". Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, mỹ nhân Đài Loan từng khẳng định dù đã lấy chồng nhưng cô không thay đổi lối sống, cả cô và Kiến Hoa đều thoải mái đeo đuổi những mục tiêu, đam mê riêng trong sự nghiệp. 

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-3

Phát hiện có ống kính hướng về phía mình, Lâm Như vội vã rời đi. Một số ý kiến chỉ trích Hoắc Kiến Hoa chỉ bận đóng phim mà không quan tâm đến vợ, để cô tự mình xoay sở dù đã bụng bầu vượt mặt. 

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-4

Đã là gái có chồng nhưng cuộc sống hiện tại của Lâm Tâm Như vẫn như thời còn son rỗi. Một số hình ảnh mới đây cho thấy cô hẹn hò bạn thân Thư Kỳ, cả hai đi chơi vui vẻ. 

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-5
lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-6

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa bận rộn với diễn xuất, tham gia các show truyền hình... 

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-7

Hình ảnh được ghi lại hôm đầu tuần cho thấy Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới. 

lam-tam-nhu-bau-5-thang-van-mot-minh-xach-do-nang-8

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.