Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Khánh Chi nói lời ngôn tình mừng sinh nhật chồng: 'Trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh'

Nữ ca sĩ chuyển giới đã gửi lời yêu thương đến chồng trong ngày sinh nhật của anh.

Ít giờ trước, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật ông xã Phi Hùng của mình. "Nữ hoàng chuyển giới" gửi lời chúc đầy yêu thương đến chồng điển trai cực ngọt ngào: "Em vốn cho rằng mình đã bỏ lỡ mất nguồn ấm áp duy nhất trong số phận của mình, cho đến một lần vô tình gặp anh. Anh đã đến đúng lúc, và cho em một gia đình hạnh phúc. Chúc ông xã sinh nhật vui vẻ, và vợ chồng mình mãi như vậy anh nhé".

lâm khánh chi, chồng lâm khánh chi, sao việt

Lâm Khánh Chi và con trai hạnh phúc trong ngày sinh nhật của ông xã

lâm khánh chi, chồng lâm khánh chi, sao việt

lâm khánh chi, chồng lâm khánh chi, sao việt

lâm khánh chi, chồng lâm khánh chi, sao việt

Đi kèm là loạt ảnh vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai Kim Long cùng hội bạn thân trải qua ngày sinh nhật ấm cúng và ý nghĩa. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô rất hạnh phúc và viên mãn với một người chồng rất mực yêu thương và một cậu con trai cực đáng yêu. Lâm Khánh Chi khẳng định: "Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh".

Ngay sau khi đăng tải, vợ chồng Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.