Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Khánh Chi: 'Con của chúng tôi là con trai. Nếu cuộc sống ổn định, chúng tôi sẽ sinh thêm một bé gái'

Hẳn nhiều người sẽ rất thắc mắc tại sao Lâm Khánh Chi có thể nhờ người mang thai hộ để có được đứa con mang huyết thống của mình. Cùng nghe nữ ca sĩ chuyển giới bật mí nhiều câu chuyện li kì xung quanh vấn đề sinh con của cô nhé!

“Khi tôi chụp poster hôn nam chính, chồng tôi buồn một tuần lễ”

MV "Đợi một người hết một đời" lấy đề tài tình yêu của cửu vĩ hồ như trong những câu chuyện liêu trai, có vẻ như chị có niềm đam mê mãnh liệt với dòng phim thể loại liêu trai chí dị nên cả MV trước và MV mới này đều chi mạnh tay để làm?

Bài hát này tôi đã có trong tay bốn năm nay. Tuy nhiên, sau khi tôi làm liveshow đã lỗ 2 tỉ nên không có kinh phí để làm tiếp dự án này. Mãi đến thời điểm này, khi kinh tế đã hồi phục, tôi mới tiếp tục dự án này và cũng muốn đánh dấu sự trở lại bằng MV ca nhạc mới. Khi tôi đưa ca khúc cho nhạc sĩ hoà âm phối khí, tôi không có ý định phối theo kiểu nhạc Hoa, nhưng nhạc sĩ thấy hợp nên đã phối nhạc theo kiểu Trung Hoa. Chính vì thế, tôi phải quay theo kiểu cổ trang cho hợp với bài hát. Tất cả mọi thứ đều trùng hợp chứ không phải do đang hot trào lưu cổ trang khiến tôi quyết định làm.

Từ lúc nào chị lại có niềm đam mê với thể loại MV cổ trang và muốn hoá thân thành những mĩ nhân cổ trang?

Tôi thích hoá thân thành công chúa, tiểu thư... là ngay từ lúc nhỏ. Mãi đến khi tôi làm con gái, tôi mới thực hiện được giấc mơ đó của bản thân.

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

Trong MV chị ăn mặc khá gợi cảm, nhiều trang phục phô vòng một quá bạo. Chị không sợ khán giả phản cảm và tập trung vào phần nhìn hơn phần nghe?

Một MV cần hai yếu tố: nghe và nhìn. Tôi nghĩ yếu tố sexy trong MV này là không đáng kể. Tôi chỉ cởi một chiếc áo, rất bình thường. Sexy rất đẹp và hợp lí. Khi cô nàng này cởi áo xuống hồ tắm tạo nên yếu tố thu hút và đẹp mắt, hoàn toàn không chiếm đi phần nghe. Vì bài hát này ca từ, giai điệu rất tốt, bài phối cảm xúc và tôi hát cũng rất hay. Tôi nghĩ phiên bản MV này rất hoàn hảo.

Ngay từ poster đã có cảnh chị khoá môi nam diễn viên chính và trang phục lại quá gợi cảm, chị có phải xin phép ông xã?

Khi chụp hình này xong, anh Ken buồn một tuần lễ. Muốn có một poster độc đáo, không đụng hàng bắt buộc phải có ý tưởng lạ. Thêm vào đó, tôi cũng muốn làm điều gì đó thật đặc biệt và hoành tráng để đánh dấu sự trở lại sau 4 năm của mình trong âm nhạc.

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

Bản thân chị phải nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình để làm MV trong khi chị đã có gia đình riêng. Chị có sợ bị nói dựa dẫm vào sự giàu có của gia đình thay vì nhiều người khác có thể nhờ chồng hỗ trợ chi phí làm MV?

Gia đình tôi đã lo cho tôi từ trước đến giờ. Không phải MV này, ngay cả MV bình thường, gia đình tôi cũng đã lo cho tôi. Lúc nào, tôi cũng biết ơn ba mẹ của mình. Nói là nói thế, bây giờ, tôi đã lớn và tự lập, chi phí mọi thứ là tôi tự lo. Tôi xin đính chính, MV này là tiền của tôi tự bỏ ra 100%. Ba mẹ cho tôi quá nhiều nên lúc nào mọi người cũng nghĩ là ba mẹ đầu tư cho tôi. Lớn rồi, làm sao có thể xin tiền ba mẹ được nữa. Mọi thứ tôi làm thời gian gần đây bằng tiền túi của mình. Những lúc làm việc gì đó quá lớn, ba mẹ mới hỗ trợ cho tôi.

"Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ"

Dạo gần đây, chị có chia sẻ về chuyện sinh con. Số tiền nhờ mang thai hộ là của chị hay do gia đình hỗ trợ?

Tiền đó là của vợ chồng tôi tự làm, tự kinh doanh, tự lo chứ không xin ai hết.

Chị mong muốn con đầu lòng là trai hay gái? Và có muốn nhờ sinh hộ lần nữa để gia đình đông vui hơn?

Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi có thể làm theo ý muốn dù hơi mắc tiền một chút. Mắc hơn đến 200-300 triệu. Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai. Tôi chiều ý chồng mình. Sau đó, nếu cuộc sống ổn định, bé được khoảng 2 tuổi, chúng tôi có kinh phí thoải mái sẽ sinh thêm một bé gái. Tôi chỉ muốn hai đứa con là đẹp. Vì người ta sinh con chỉ tốn vài trăm triệu, còn vợ chồng tôi tốn cả tỉ đồng nên cần cân nhắc kĩ lưỡng. Mặc dù chúng tôi làm ra tiền, nhưng sinh con ra phải lo lắng cho cuộc đời của con sau này mới là quan trọng. Tạm thời, hai vợ chồng tôi chỉ có một bé, chưa lên kế hoạch sinh bé thứ hai.

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

Lâm Khánh Chi bật mí nhiều câu chuyện li kì xung quanh vấn đề sinh con

Chị chuẩn bị tâm lí làm mẹ như thế nào?

Cảm xúc rất khó tả. Tôi không nghĩ mình có thể làm được điều này vì cần một số tiền quá lớn. Tất cả mọi thứ đến với tôi như duyên số. Không ai nghĩ tôi làm con gái sẽ xinh đẹp, cũng không ai nghĩ tôi làm con gái xong sẽ nổi tiếng, cũng không ai nghĩ tôi sẽ có một người chồng yêu thương tôi thực sự. Mọi người không ai tin điều đó nhưng bây giờ phải tin. Bản thân tôi cũng nghĩ mình không làm được những điều này. Mọi thứ với tôi khó hơn người khác rất nhiều. Lúc trước, tôi chỉ dám dừng lại ở ước mở trở thành một cô gái. Việc mang thai hộ cũng khó. Tôi có thể thuê người Việt Nam mang thai hộ chỉ khoảng vài trăm triệu. Thế nhưng, tôi lại sợ mất chồng nên phải sang tận Thái Lan. Nếu tôi là một người bình thường và không nổi tiếng, tôi muốn làm gì cũng được.

Tôi không chuẩn bị gì nhiều cho việc làm mẹ. Tôi muốn mọi thứ thật tự nhiên. Tôi cũng chưa sinh con bao giờ nên có biết gì đâu mà chuẩn bị. Không biết qua thời gian, từ từ cũng sẽ biết. Không ai sinh ra mà biết mọi thứ. Không biết chịu học sẽ biết. Tôi thấy nhiều người làm mẹ và ngày xưa cũng có một bé trai là con nuôi, tôi cũng biết vấn đề chăm con như thế nào. Bây giờ, tôi có tiền, tôi sẽ thuê một vú nuôi lo cho con tôi. Không có vấn gì phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều.

Khát khao có con nhưng dù sao chị vẫn là người chuyển giới chắc chắn sẽ nhiều lời ra tiếng vào khi có con?

Tôi sống cho bản thân mình. Lời ra tiếng vào tôi nghe nhiều rồi. Lời ra tiếng vào không có lợi cho tôi hay không đúng, tôi không quan tâm. Hạnh phúc là của tôi, không ai nuôi tôi ngày nào. Lời ra tiếng vào trong giới showbiz, tôi phải chịu.

Tất nhiên, người ta nói không đúng về mình thì mình phải buồn. Nếu nghĩ ở khía cạnh khác, người ta càng nói mình càng “hot”. Người ta thích cứ nói, mình cứ làm đúng với lương tâm. Tôi chỉ sợ một ngày nào đó khán giả không nhắc đến tên của mình thôi. Mọi người cứ bàn tán xôn xao về mình, tôi rất thích.

Con sẽ mang họ chị hay chồng chị?

Con tôi mang cả họ cha và mẹ. Họ chồng tôi trước đến họ của tôi. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ tên. Tôi nghĩ sẽ đặt cái tên nào đó thật mạnh mẽ. Anh Ken muốn con tên Long. Còn chữ lót lại chưa tìm ra. Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt.

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

lâm khánh chi, sao việt, con lâm khánh chi

Chị có định nói với con mình rằng, chị là người chuyển giới?

Không. Vấn đề đó không quan trọng để nói. Con tôi lớn lên tự con sẽ biết. Dù là người chuyển giới, tôi vẫn sinh con bằng chính tinh trùng của mình, giấy tờ khai sinh vẫn có cha và mẹ đàng hoàng. Tôi hợp thức hoá hoàn toàn cho con mình như bao đứa trẻ khác. Duy nhất một điều là tôi không đích thân sinh ra con. Tôi hãnh diện vì tôi là người chuyển giới làm được chuyện này. Không việc gì phải xấu hổ, phải giấu diếm. Tôi càng nói ra, con sẽ càng thương tôi hơn. Tôi là người đầu tiên ở Việt Nam lẫn Thái Lan làm được điều này. Ngoài chuyện tiền bạc, tôi phải có chồng, phải hạnh phúc mới mang thai hộ được. Nếu không hạnh phúc, mang thai hộ để làm gì. Cả thế giới có bao nhiêu người được hạnh phúc như tôi. Chỉ duy nhất một mình tôi. Tôi cũng muốn mọi người trong cộng đồng LGBT nhìn tôi và có nghị lực vươn lên. Mọi người hãy tin, người chuyển giới vẫn có tình yêu đẹp, vẫn có hạnh phúc trong cuộc đời này. Nhiều người hay hỏi vì sao phải chịu tốn kém nhiều đến vậy? Phải tốn vì thứ nhất là cho mình, thứ hai là cho cộng đồng LGBT và xã hội thấy rằng, người chuyển giới hiện nay sống tốt, được cưới hỏi và có con đàng hoàng.

Tôi muốn những người chuyển giới không còn bị kì thị và được công nhận tại Việt Nam này. Đó là niềm mơ ước từ khi tôi khi trở thành con gái. Gia đình tôi giàu có, tôi dễ dàng làm những điều mình mơ ước thay mọi người. Tôi là người sống vì tình yêu. Bạn nói bạn muốn làm điều gì đó cho cộng đồng, bạn phải sống vì tình yêu trước đã. Bạn cứ nói vì cộng đồng nhưng lại hám danh, vì lợi ích cho bản thân thì sao gọi cho cộng đồng. Tôi không nói nhiều nhưng tôi hành động. Tôi làm như vậy, cả cộng đồng được công nhận. Tôi tiên phong được đám cưới, được cưới hỏi, được có con, những người chuyển giới cũng sẽ được. Cuộc đời này không có gì từ trên trời rơi xuống, muốn ăn phải tự hái.

Cảm ơn chị về những chia sẻ này!

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.