Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc – mối tình tan tan hơp hợp tốn nhiều giấy bút báo chí nhưng lại không thể đến với nhau

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc từng có một mối tình đẹp khiến nhiều người hâm mộ, tuy nhiên họ lại không dành cho nhau

Mới đây, nữ siêu mẫu đẹp nhất Đài Loan - Lâm Chí Linh đã bất ngờ thông báo kết hôn với nam ca sĩ Akira của nhóm nhạc rock danh tiếng Nhật Bản EXILE. Ngay lập tức, thông tin này đã gây sốc cho người mộ thậm chí các từ khóa liên quan tới cô đã leo lên top tìm kiếm trên Weibo kéo theo 1 nhân vật đình đám khác chính là Ngôn Thừa Húc - bạn trai cô cách đây 17 năm.

Lâm Chí Linh và Akira

Lâm Chí Linh và Akira

Năm 2001, họ gặp gỡ nhau lần đầu. Khi đó, Lâm Chí Linh là người mẫu có chút tên tuổi ở Đài Loan còn Ngôn Thừa Húc đang thử sức với vai trò diễn viên trong 'Vườn sao băng'. Nguồn tin nội bộ cho biết khi nam diễn viên trở nên nổi tiếng, cả hai đã quyết định hẹn hò bí mật. 

Vào năm 2003, cả hai được bắt gặp khi đang trò chuyện vui vẻ trên đường đến Cung điện Thánh Thần để thờ phượng Chúa. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi vẫn quyết định giữ bí mật và bác bỏ chuyện hẹn hò.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc trong thời gian đầu mới hẹn hò

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc trong thời gian đầu mới hẹn hò

Hai năm sau đó, Lâm Chí Linh bị tai nạn khi quay quảng cáo tại Đại lục. Trong cuốn tự truyện sau này, Ngôn Thừa Húc đã tâm sự rằng muốn được đến thăm bạn gái nhưng không thể vì sự đeo bám của truyền thông. Rất lâu sau đó, anh mới dám vào viện. Tất nhiên, hình ảnh thoáng qua của nam tài tử khi đến phòng bệnh đã được cánh phóng viên chụp lại và đăng tải.

Lâm Chí Linh nhập viện vì tai nạn, Ngôn Thừa Húc đến thăm bạn gái

Lâm Chí Linh nhập viện vì tai nạn, Ngôn Thừa Húc đến thăm bạn gái

Điều khiến công chúng thực sự bùng nổ là bức ảnh thân mật của khi Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị phát tán trong một lần người đẹp đem điện thoại đi sửa. Hình ảnh cô mặc áo choàng trong phòng tắm âu yếm tài tử trở thành bằng chứng cho thấy họ thực sự là một đôi. Đáng tiếc, khi người hâm mộ chưa kịp mừng thì vào năm 2007, Ngôn Thừa Húc cùng Lâm chí Linh đã đường ai nấy đi.

Hình ảnh Ngôn Thừa Húc trong điện thoại Lâm Chí Linh

Hình ảnh Ngôn Thừa Húc trong điện thoại Lâm Chí Linh

Trong một show diễn tại Nhật Bản năm 2008, tài tử người Đài Loan đã tâm sự: 'Tôi rất yêu một người, thời gian qua tình yêu đó chưa bao giờ biến mất. Tôi rất muốn gặp một người, nhưng người đó đã ra đi mà không cách nào gặp lại' đồng thời nói một câu bằng tiếng Nhật 'Cảm ơn mẹ và Chí Linh'.  

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc – mối tình tan tan hơp hợp tốn nhiều giấy bút báo chí nhưng lại không thể đến với nhau 4

Cả hai từng bật khóc khi nhắc đến nhau 

Cả hai từng bật khóc khi nhắc đến nhau 

Ngôn Thừa Húc từng chia sẻ bản thân mình cảm thấy vô cùng có lỗi với chuyện tình trong quá khứ với Lâm Chí Linh. Chính vì vậy, fans của cặp đôi suốt hàng chục năm nay đều hy vọng cả hai sẽ cho nhau 1 cơ hội. 

Trong suốt 17 năm qua, tin đồn tái hợp rồi lại chia ly bủa vây Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh không ngừng. Giữa mớ thông tin hư hư thực thực ấy, điều công chúng nhìn thấy được là Ngôn Thừa Húc không công khai bất kì cuộc tình nào dù đã bước qua tuổi 40. Năm 2017, cặp đôi còn bị fans chụp lại ảnh cùng đi tập gym với nhau tại 1 trung tâm ở Malaysia. Thậm chí, cả hai còn bị bắp gặp cùng xuất hiện tại thiên đường hôn lễ Bali làm dấy lên tin đồn kết hôn là có thật.

Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh

Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh

Không những vậy, một người mẫu tên là Trương Hi Ân - người được cho là bạn gái cũ của nam tài tử mới đây đã cho biết: Lâm Chí Linh có một vị trị đặc biệt trong tim Ngôn Thừa Húc. Lâm Chí Linh mãi mãi là cô gái mà Ngôn Thừa Húc si mê và yêu thương nhất cho dù họ chia tay, tái hợp rồi lại chia tay suốt những năm qua. Trương Hi Ân còn khuyên Ngôn Thừa Húc nên theo đuổi tình yêu đích thực và vĩ đại nhất cuộc đời mình.

Trương Hi Ân

Trương Hi Ân

Thật không thể ngờ rằng, giờ đây Lâm Chí Linh lại nên duyên cùng người đàn ông khác. Mới đây, nữ siêu mẫu đã gây sốc với truyền thông khi bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng tuyên bố chính thức kết hôn. Điều đáng nói, ông xã của chân dài hàng đầu xứ Đài lại là nam ca sĩ Akira.

Chồng Lâm Chí Linh - Akira

Chồng Lâm Chí Linh - Akira

Được biết, chồng của Lâm Chí Linh kém cô 7 tuổi, tên thật là Ryohei Kurosawa. Nam ca sĩ sinh năm 1981, là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc EXILE và sau đó là EXILE The Second. Cặp đôi quen nhau từ 8 năm trước, khi cùng tham gia bộ phim 'Xích Bích: Yêu' và trở thành bạn bè từ đó. 

Cả hai từng hợp tác đóng phim với nhau

Cả hai từng hợp tác đóng phim với nhau

Đến giữa năm 2018 cả hai bắt đầu bí mật hẹn hò. Nam ca sĩ được biết là vô cùng chiều chuộng và thấu hiểu bạn gái, chính vì vậy vào ngày 6/6 vừa qua, cô cùng với Akira chính thức đăng kí kết hôn trở thành vợ chồng tại Đài Bắc.

Vào ngày 6/6 cặp đôi vừa đăng kí kết hôn

Vào ngày 6/6 cặp đôi vừa đăng kí kết hôn

Vậy là sau 17 năm dai dẳng cả hai vẫn không thể đến được với nhau. Dường như đây là mối tình chỉ có duyên nhưng lại không hề có nợ. Sau tất cả, dù cho Ngôn Thừa Húc trưởng thành hơn, thấu hiểu hơn, dũng cảm hơn và không còn bồng bột của tuổi trẻ thì cả hai vẫn chẳng thể quay lại như lúc ban đầu. Nam tài tử xứ Đài có thể là thanh xuân, là người mà Lâm Chí Linh yêu nhất nhưng không phải là người phù hợp nhất để cô dành trọn quãng đời còn lại để cùng chung sống.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.