Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Chi Khanh khoe bạn trai chuẩn "soái ca" sau hai lần “cưới hụt”

Công khai hình ảnh tình tứ với bạn trai mới khiến nhiều người cho rằng, Lâm Chi Khánh đã tìm được bến đỗ cuối cùng của mình sau hai lần "cưới hụt".

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 1

Là một mỹ nhân “đặc biệt” của làng giải trí Việt, người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh khá lận đận trong chuyện tình cảm khi lần lượt chia tay hai người đàn ông mà cô hết lòng yêu thương.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 2

Người đàn ông như hình với bóng với Lâm Chi Khanh sau khoảng thời gian chuyển giới có tên Nguyên Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 3

Anh chàng này từng hai lần tháp tùng Lâm Chí Khanh qua Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi toàn diện và làm tiểu phẩu một số bộ phận nhỏ cũng như kiểm tra lại sức khỏe theo lời hẹn của bác sĩ.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 4

Cặp đôi từng lên kế hoạch kết hôn vào cuối 2014 nhưng đến khoảng tháng 4.2014 đã quyết định đường ai nấy đi sau khoảng thời gian 3 năm gắn bó. Điều này khiến Lâm Chi Khanh không khỏi xót xa. Cô chia sẻ: “Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát…”

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 5

Khép lại chuyện tình với Nguyên Cường, người đẹp chuyển giới yêu một người đàn ông Việt Kiều tên là Nguyễn Văn Thắng (Kenny Thắng) – mối tình đầu của Lâm Chi Khanh khi cô vẫn là con trai.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 6

Cô được bạn trai Việt Kiều cầu hôn và dự định sẽ có một đám cưới đẹp như mơ trong tương lai nhưng đâu ngờ 8.2015, Lâm Chí Khanh 1 lần nữa phải đưa ra quyết định chia tay người bạn trai đặc biệt này của mình.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 7

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 8

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 9

Mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi công khai hình ảnh tình tứ bên với bạn trai đẹp như “soái ca” sau nhiều lần úp mở khiến công chúng hồi hộp.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 10

Theo chia sẻ của Lâm Chi Khanh, bạn trai mới rất yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc cô chu đáo.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 11

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 12

Cặp đôi từng có bộ ảnh cưới đẹp ngây ngất nhưng thời điểm đó người đẹp chuyển giới giấu mặt người yêu điển trai của mình.

 lam chi khanh khoe ban trai chuan "soai ca" sau hai lan “cuoi hut” hinh anh 13

Nhiều người hi vọng bạn trai mới sẽ là bến đỗ của cùng của Lâm Chi Khanh sau nhiều sóng gió mà cô đã trải qua.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.