Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lại thêm một siêu anh hùng Marvel bị Netflix "xóa sổ"

Cho tới nay có thể nói tương lai của nhóm Defenders trên kênh Netflix đã được định đoạt với kết cục 3/4 loạt phim lẻ của các siêu anh hùng thành viên bị khai tử. Nạn nhân mới nhất dưới tay của dịch vụ trực tuyến này là siêu nhân mù Daredevil khi mùa 4 của series sẽ không được thực hiện. Điều này cũng đã được dự đoán trước sau khi hai anh chàng của Defenders là Iron Fist (Thiết Quyền) và Luke Cage trước đó không lâu đã bị cho "bay màu".

Lại thêm một siêu anh hùng Marvel bị Netflix xóa sổ - Ảnh 1.

Thông tin về việc Daredevil bị khai tử dù không có gì ngạc nhiên nhưng cũng là một nỗi buồn lớn đối với fan khi 3 mùa phim về siêu anh hùng này có chất lượng rất tốt so với một series phim thông thường, thậm chí có tập phim được quay với kỹ thuật mà nhiều tác phẩm điện ảnh cũng phải ngả mũ. Tuy nhiên việc quay phim tốn kém và lượng người xem sụt giảm đã khiến Netflix mất kiên nhẫn với các show siêu anh hùng - vốn là một phần trong thỏa thuận giữa Marvel và hệ thống này từ nhiều năm về trước. Trong khoảng thời gian đó, rất nhiều thứ đã thay đổi bao gồm cả thời lượng mỗi mùa phim và yêu cầu chất lượng.

Neflix từng thúc giục Marvel rút ngắn số lượng tập phim trong mỗi mùa xuống 10 tập như những gì mà hệ thống này đang làm với các series gốc của họ, thay vì 13 tập/ mùa như các loạt phim siêu anh hùng đã và đang được chiếu.

Lại thêm một siêu anh hùng Marvel bị Netflix xóa sổ - Ảnh 2.

Hai show còn lại trong nhóm các series Marvel trên Netflix là Jessica Jones và The Punisher có lẽ sớm muộn cũng sẽ rút khỏi Netflix. Tuy nhiên fan cũng đừng buồn, vì theo thông báo của hệ thống truyền hình thì tương lai của các siêu anh hùng Marvel này sẽ được viết tiếp trên kênh trực tuyến riêng của Disney dự kiến sẽ được ra mắt trong năm sau.

Lại thêm một siêu anh hùng Marvel bị Netflix xóa sổ - Ảnh 3.

Tạm biệt và... sớm gặp lại trên Disney?

Hiện tại, người hâm mộ vẫn có thể thưởng thức 3 mùa của Daredevil cũng như các phần phim đã ra mắt của thành viên Defenders trên Netflix.

NGỌC KING, THEO HELINO

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.