Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lady Gaga và Beyoncé đều sắp sửa tung album mới, có gì hot ở 2 sản phẩm này?Các fans yêu nhạc USUK đã sẵn sàng chưa? Bởi bạn sắp được đón nhận 2 album mới tinh từ Lady Gaga và Beyoncé đấy.

Các fans yêu nhạc USUK đã sẵn sàng chưa? Bởi bạn sắp được đón nhận 2 album mới tinh từ Lady Gaga và Beyoncé đấy.

Lady Gaga với album mang tên chính chủ

Các Little Monsters của ‘Mẹ Quái Vật' đang xôn xao trước thông tin Lady Gaga sắp sửa tung album mới. Cuối tuần qua, nữ ca sĩ đã thay hình đại diện cho tài khoản Instagram lẫn Twitter. Đó là hình ảnh dòng chữ Gaga cùng một khuông nhạc trên nền đen. 

Lady Gaga và Beyoncé đều sắp sửa tung album mới, có gì hot ở 2 sản phẩm này? 0

Lady Gaga đồng thời đăng tải hình ảnh 'khả nghi' trên Twitter và Instagram. 

Lady Gaga đồng thời đăng tải hình ảnh 'khả nghi' trên Twitter và Instagram. 

Khuông nhạc này thì có hẳn cả một câu chuyện đặc sắc đằng sau nó. Tháng trước, Lady Gaga đã đi xăm hình ảnh khuông nhạc kèm các nốt nhạc đánh vần tên mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ uống quá say nên việc truyền đạt thông tin đến thợ xăm cũng bị sai lệch. Thay vì xăm 5 dòng cho khuông nhạc thì cuối cùng Gaga chỉ có được 4 dòng. Gaga đăng tải video này lên Instagram và được xem tới 1 tỷ lần - lập kỷ lục video được xem nhiều nhất trên mạng xã hội này.

Một điều thú vị là Lady Gaga luôn xăm tên album của mình trên cơ thể. Chính vì vậy, cùng với động thái thay hình đại diện trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ sắp sửa phát hành album mới mang tên Gaga

Album thứ 6 của Mẹ Quái Vật sẽ có tên là 'Gaga'? 

Album thứ 6 của Mẹ Quái Vật sẽ có tên là 'Gaga'? 

Cách đây không lâu, Lady Gaga cũng lên tiếng khẳng định cô đang ‘mang bầu' album thứ 6. Nữ ca sĩ còn nhấn nút follow Rihanna và nhà sản xuất Bloodpop, làm rộ lên nghi vấn hợp tác với 2 tên tuổi này. Theo nhiều nguồn tin, album phòng thu tiếp theo của Gaga sẽ được ra mắt khoảng tháng 4, tháng 5 năm nay. 

Beyoncé và nhạc phẩm về nữ quyền 

Nữ ca sĩ với biệt danh ‘Ong chúa' đang dự tính ra mắt album mới vào mùa hè này. Chủ đề của album sẽ là nữ quyền - đề tài đang được showbiz thế giới quan tâm trong thời gian qua. Một nguồn tin cho biết: ‘Nếu như trước đây, Beyoncé hát về khủng hoảng hôn nhân trong Lemonade thì album năm 2019 sẽ nói về nữ quyền và phong trào #MeToo.'  

Beyoncé sẽ hát về phong trào Me Too trong album mới. 

Beyoncé sẽ hát về phong trào Me Too trong album mới. 

Hiện tại, sau khi đi tour On The Run II và ra mắt album song ca cùng Jay-Z, Beyoncé đang tạm thời im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, nguồn tin trên cho hay nữ ca sĩ đang âm thầm vào phòng thu để ghi âm. Được biết,  Beyoncé đã ghi âm được 3 ca khúc cho nhạc phẩm mới. 3 ca khúc này đều nói về việc phụ nữ ủng hộ lẫn nhau, trao cho nhau sức mạnh trong bối cảnh nam nữ bình quyền hiện nay. Về giai điệu, các ca khúc đều thiên về phong cách sôi động, hứa hẹn khiến các fans ‘đứng ngồi không yên.' 

Nữ ca sĩ đã ghi âm được 3 ca khúc sôi động.

Nữ ca sĩ đã ghi âm được 3 ca khúc sôi động.

Cùng với kế hoạch ra mắt album mới, Beyoncé cũng sẽ đi tour tại Mỹ và Anh. Tất nhiên, chưa phải làm năm nay. Sắp tới, Beyoncé sẽ bận rộn quảng bá cho bộ phim Lion King mà cô thủ vai Nala. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tham gia sáng tác và ghi âm các ca khúc nhạc phim. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Beyoncé vẫn tích cực làm từ thiện và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho các sinh viên tại trường đại học. 

Telephone - Lady Gaga & Beyoncé
 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.