Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lady Gaga phản pháo khi bị chê cười bụng ngấn mỡ

Hình ảnh vòng hai 'mỡ màng' của nữ ca sĩ tại Super Bowl trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng mạng.

lady-gaga-phan-phao-khi-bi-che-cuoi-bung-ngan-mo

 

Lady Gaga để lộ vòng hai kém săn chắc khi trình diễn tại Super Bowl tối chủ nhật.

Sau chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ tối 5/2, bên cạnh rất nhiều lời ngợi ca màn trình diễn ấn tượng của Lady Gaga trong 12 phút giải lao, cũng có không ít bình luận tiêu cực nhắm vào cơ thể kém săn chắc của giọng ca Born This Way. Bức ảnh bụng ngấn mỡ của cô được lan truyền trên mạng với những lời chế giễu kiểu như: "Đã cố gắng tập trung tận hưởng màn trình diễn của Gaga nhưng lại bị phân tâm vì bụng của cô ấy cứ lắc qua lắc lại".

Lady Gaga đã không thể giữ im lặng trước những lời châm trích này. Cô phản hồi trong status dài đăng trên Instagram hôm 8/2: "Tôi đã nghe thấy cơ thể mình trở thành đề tài bàn luận, bởi vậy tôi muốn nói: Tôi tự hào về cơ thể mình. Các bạn cũng nên tự hào về cơ thể của các bạn. Không quan trọng bạn là ai và bạn làm gì, tôi có thể đưa cho các bạn một triệu lý do tại sao các bạn không cần phải mua vui cho bất cứ ai và bất kỳ điều gì để được thành công. Hãy là chính mình, và không ngừng là chính mình. Đó là mấu chốt của các nhà vô địch. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi".

lady-gaga-phan-phao-khi-bi-che-cuoi-bung-ngan-mo-1

"Bà mẹ quái vật" tự hào về cơ thể vốn có của mình.

Nhà thiết kế Stefano Gabbana, đồng sáng lập thương hiệu Dolce & Gabbana, đã gửi lời xin lỗi tới Gaga vì ông từng cho rằng nữ ca sĩ phô bày quá nhiều bụng mỡ. Stefano chia sẻ: "Tôi biết điều này thật lạ, nhưng cuối cùng một vài thứ thực sự không cần phải chỉnh sửa. Ngày hôm qua, tôi cũng đã chỉ trích nó (bụng mỡ của Gaga), nhưng tôi đã nghĩ lại và thấy mình sai!!!".

Tâm sự của nhà thiết kế 54 tuổi đã nhận được vô số ý kiến hoan nghênh của bạn bè, người hâm mộ. Còn Lady Gaga, sau khi lên tiếng bảo vệ vòng hai kém săn, cô nhanh chóng hào hứng thông báo lịch trình tour diễn Joanne World Tour, bắt đầu từ tháng 8 ở Vancouver và kết thúc vào ngày 14/12 ở thành phố Salt Lake, bang Utah.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.