Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lady Gaga muốn tượng vàng Oscar

Bất ngờ nhận đề cử Quả cầu vàng cho vai diễn đầu tay trong "American Horror Story: Hotel", Lady Gaga còn mơ ước đến một tượng vàng Oscar cho ca khúc "Til It Happens to You".

Năm ngoái, Gaga khiến cho nhiều khách mời và khán giả vừa bất ngờ vừa say đắm màn trình diễn ca khúc The Sound of Music tại Oscar lần thứ 87. Năm nay, nữ ca sĩ sẽ trở lại nhà hát Dolby Theater và trình diễn bản ballad sâu sắc, đầy trải nghiệm cá nhân mang tên Til It Happens to You. Ca khúc này nhạc chính của bộ phim tài liệu về đề tài lạm dụng tình dục The Hunting Ground.

Lady Gaga muốn tượng vàng Oscar
Nữ ca sĩ Lady Gaga. Ảnh: Getty Images

Bộ phim The Hunting Ground từng được ra mắt tại Liên hoan phim Sundance vào tháng 1 năm ngoái. Phim cũng đồng thời được trình chiếu tại nhiều trường đại học tại Mỹ. Ca khúc Til It Happens to You giúp Lady Gaga gây tiếng vang lên. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ, cô đang mong muốn hơn bao giờ hết được sở hữu tượng vàng Oscar danh giá.

Xuất hiện cùng với những cảnh quay trong phim The Hunting Ground, Lady Gaga trình diễn ca khúc cùng cây đàn piano bên cạnh Warren, người chỉnh micro cho nữ ca sĩ. Trước khi Gaga cất giọng, Warren - nhạc sĩ từng 7 lần đề cử giải "Ca khúc chủ đề xuất sắc" tại Oscar nhưng chưa 1 lần nào thắng giải - đọc một bức thư người hâm mộ gửi cho nữ ca sĩ về chuyện cô bị lạm dụng tình dục tại trường học.

Tháng 12/2015, nữ ca sĩ đã trao đổi về bộ phim trên tờ New York Times cũng như chia sẻ quá khứ từng bị lạm dụng tình dục. "Tôi đã không nói với bất cứ ai trong vòng 7 năm. Tôi không biết nhìn nhận việc đó như thế nào, làm sao để chấp nhận chuyện đó".

Gaga nói thêm: " Tôi không biết làm thế nào để thôi trách cứ bản thân hay ngừng đổ lỗi cho chính mình. Đó là một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Nó biến tôi thành một người khác. Nó thay đổi cơ thể tôi và cả suy nghĩ của tôi nữa”.

Tâm sự về ca khúc Til It Happens to You dựa trên trải nghiệm thực của mình, cô nói: “Bài hát được sáng tác để dành tặng tất cả những người trên thế giới từng phải chịu đựng trải nghiệm đau đớn đó trong đời. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu và cả tình đoàn kết của chúng ra qua bài hát này. Có thể, vài người sẽ tìm thấy bình yên khi biết rằng các bạn sẽ không đơn độc”.

Lady Gaga muốn tượng vàng Oscar

Lady Gaga cùng các cộng sự Diane Warren, Kirby Dick tham gia trong phim về đài tài lạm dụng tình dục The Hunting Ground. Ảnh: Getty Images 

Lady Gaga từng chia sẻ khi được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm trong âm nhạc 2015: “Tôi không phải là người phụ nữ già cỗi. Tôi quyến rũ, mạnh mẽ và thông minh hơn. Tôi đã vượt qua một chặng đường dài chứa đầy những tổn thương và nỗi đau. Nó đã giúp tôi trở thành một người chiến đấu”.

Các hạng mục đề cử của lễ trao giải Oscar 2016 (lần thứ 88) sẽ được công bố vào ngày 14/1/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.