Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lady Gaga công khai bạn trai mới là CEO

Mới đây, nữ ca sĩ đã công khai hẹn hò với người yêu mới. Bạn trai của Lady Gaga là CEO một tập đoàn, anh cũng là nhà đồng sáng lập mạng xã hội Facebook.

Lady Gaga đã xuất hiện cùng bạn trai sau bữa tiệc âm nhạc Super Bowl tại sân vận động Hard Rock, Miami, Mỹ. Đây là lần đầu tiên Gaga công khai tay trong tay cùng người yêu mới.

Trong ảnh, nữ ca sĩ 33 tuổi nổi bật với mái tóc hồng được cột cao. Cô diện trang phục bó sát, màu đen sánh đôi cùng bạn trai mới. Còn bạn trai giọng ca Bad Romance giản dị trong chiếc áo tay dài màu đen và quần jean xanh.

Lady Gaga công khai bạn trai mới là CEO-1
Lady Gaga và bạn trai mới. Ảnh: Reuters.

Bạn trai của Lady Gaga là Michael Polansky. Anh từng tốt nghiệp Đại học Harvard, hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn Parker. Đồng thời, Polansky cũng là nhà đồng sáng lập mạng xã hội Facebook.

Lady Gaga công khai bạn trai mới là CEO-2
Lady khoác tay bạn trai đầy tình cảm. Ảnh: Reuters.

Trước đó, diễn viên A Star Is Born từng bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc cô có những cử chỉ thân mật với Michael Polansky ở Miami. Theo một nguồn tin thân cận, cả hai đã gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của nhà từ thiện họ Park ở Los Angeles, Mỹ hồi tháng 12/2019.

Hôm 1/1, Lady Gaga cũng bị bắt gặp thân thiết với chàng CEO trong buổi tiệc chào đón năm mới ở Las Vegas, Mỹ. Hai người đã quấn quýt không rời suốt bữa tiệc.

Lady Gaga công khai bạn trai mới là CEO-3
Nữ ca sĩ 33 tuổi bị bắt gặp tình tứ bên người yêu.

Giọng ca Always Remember Us This Way từng có mối tình bền chặt với Christian Carino. Bộ đôi từng dự định sẽ tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng lại hủy hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hiện tại, Lady Gaga đã quay trở lại với các dự án âm nhạc tại Hollywood. Truyền thông Mỹ đưa tin ngôi sao 33 tuổi sắp cho ra mắt đĩa nhạc dance mang tên Stupid Love sau một thời gian im ắng trên thị trường âm nhạc. Fan hy vọng rằng đây sẽ là một cú nổ của Lady Gaga.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.