Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lady Gaga biểu diễn trong show Victoria’s Secret

Sau thời gian dài vắng bóng, Lady Gaga đã trở lại sân khấu lớn đầu tiên cùng sự góp mặt của các “đàn em” Bruno Mars và rapper The Weeknd.

Victoria’s Secret mới đây đã công bố danh sách các nghệ sĩ sẽ trình diễn cùng dàn thiên thần trong show 2016. Đó chính là The Weeknd, Bruno Mars và Lady Gaga. Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi háo hức cả ba nghệ sĩ đều được tiếng hát live tốt.

Lady Gaga mới ra mắt album phòng thu thứ 5 mang tên Joanne và ngay lập tức chễm chệ ngôi No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Cô cũng có màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu Saturday Night Live, với ca khúc Million ReasonsA-YO.

Lady Gaga bieu dien trong show Victoria’s Secret hinh anh 1
Thông tin Lady Gaga sẽ trình diễn tại show Victoria's Secret năm nay khiến người hâm mộ rất háo hức. Ảnh: Billboard. 

Nhiều người hy vọng cô sẽ tiếp tục đem các ca khúc mới trong album Joanne lên sàn diễn Victoria’s Secret, bên cạnh dàn mẫu nóng bỏng Adriana Lima, Alessandr Ambrosio hay Jasmine Tookes.

Trong khi đó, Bruno Mars cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi trình làng single đầu tiên sau 4 năm im hơi lặng tiếng. 24K Magic của anh đã làm mưa làm gió các bảng xếp hạng danh tiếng. Ngày 20/11, anh sẽ có màn tái xuất sân khấu khi trình diễn trong lễ trao giải AMA.

Lady Gaga bieu dien trong show Victoria’s Secret hinh anh 2
Bruno Mars biểu diễn trong show Victoria's Secret năm 2012. Ảnh: ABC News. 

The Weeknd là cái tên không còn xa lạ với các show diễn Victoria’s Secret, khi năm 2015, anh vừa có màn trình diễn sôi động cạnh Selena Gomez và Ellie Goulding. Năm nay, anh tiếp tục tái ngộ sàn diễn với sự góp mặt của cô bạn gái Bella Hadid – chân dài “mới toanh” trong dàn thiên thần của Victoria.

Thời gian gần đây, anh cũng tiếp tục gây tiếng vang với các bản hit Starboy False Alarm. Được đánh giá là nghệ sĩ trẻ triển vọng trong làng nhạc Âu Mỹ, The Weeknd hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong show diễn năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.