Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lạc giọng khi kết hợp Charlie Puth, BTS bị khán giả chỉ trích

Màn kết hợp của BTS và Charlie Puth không thành công như mong đợi. Cư dân mạng chê bai nhóm nhạc Hàn Quốc, trong khi nhà sản xuất DOCSKIM giải thích BTC đã bật sai nhạc mix.

Từ một tiết mục được mong chờ nhất lễ trao giải MBC Plus X Genie Music Awards (MGA 2018) diễn ra tối 6/11, màn kết hợp của BTS và Charlie Puth lại vấp phải tranh cãi. Dễ dàng nhận thấy một số thành viên BTS trong quá trình thể hiện ca khúc Fake Love cùng Charlie Puth lộ giọng hát gượng gạo, run rẩy, đôi khi lạc tông, bị phô và chệch choạc. Ngay cả Charlie Puth cũng gây thất vọng khi lên nốt cao thiếu mượt mà.

Lễ trao giải kết thúc, cộng đồng mạng bắt đầu chỉ trích nhóm nhạc thần tượng và giọng ca người Mỹ. Nhiều ý kiến thậm chí đánh giá đây là tiết mục thảm họa và yếu kém nhất trong sự nghiệp ca hát của cả hai.

Lạc giọng khi kết hợp Charlie Puth, BTS bị khán giả chỉ trích-1
Màn hợp tác giữa BTS và Charlie Puth không thành công như mong đợi.

“Tiết mục để lại nỗi thất vọng lớn cho cả 2 cộng đồng fan. Đáng lẽ họ nên biểu diễn tốt hơn. Có vẻ như, màn hợp tác được quyết định chớp nhoáng, do đó họ không có thời gian tập luyện”, một khán giả nhận xét.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra cảm thông và bênh vực BTS, Charlie Puth với lý do Fake Lovelà một ca khúc khó. Khi bị chuyển thành thể loại ballad, bài hát bị nâng tông cao hơn 3 lần so với bình thường và hạn chế tối đa sử dụng nhạc nền. Chưa kể, Charlie Puth lẫn BTS không có nhiều thời gian luyện tập cùng nhau. Vì những lý do trên, việc nhóm không thể hoàn thành tốt tiết mục trở nên dễ hiểu.

“Kể cả họ làm tốt nhiều lần trước đó thì chỉ cần một lần không tốt sẽ bị chửi bới. Bài hát đã bị nâng đến 3 tone, trong khi các thành viên đang bận bịu vì tour diễn. Dù có phô giọng đôi chỗ thì cũng dễ hiểu”, khán giả bênh vực.

Mới đây, DOCSKIM, nhà sản xuất của BTS giải thích lý do BTS hát tệ tại MGA là bởi ban tổ chức đã bật sai bản mix.

Lạc giọng khi kết hợp Charlie Puth, BTS bị khán giả chỉ trích-2
BTS và Charlie Puth vướng tranh cãi trong lần đầu hợp tác.

 

Các thành viên và Charlie Puth buộc phải ứng biến với bản nhạc đã bị thay đổi. Đó là lý do khiến họ trông căng thẳng trong suốt buổi biểu diễn.

Đăng tải bản mix gốc, nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản phối. Nhưng nhân viên phụ trách nhạc mix của GMA đã quyết định không xem track chúng tôi gửi".

Thông tin đưa ra bởi nhà sản xuất khiến cộng đồng fan BTS tức giận. Một tài khoản bức xúc trên trang cá nhận và nhận được nhiều phản hồi đồng tình.

Người này viết: “Có nghĩa, các nhân viên đã nhầm lẫn, ý định ban đầu vốn không phải phiên bản acapella. Đó là lý do vì sao bản nhạc bị cắt đứt một cách kỳ lạ. Thế nhưng, BTS vẫn tiếp tục hát dù chỉ có một cây đàn piano và không nhạc nền. Nghĩ đến việc họ phải khó khăn biểu diễn trên sân khấu, tôi đã tức điên”.

Hiện phía ban tổ chức lễ trao giải chưa lên tiếng giải thích về sự việc. Ngoài tiết mục Fake Love, Charlie Puth còn kết hợp với em út Jungkook thể hiện bản hit We Don't Talk Anymore. Phản ứng khán giả dành cho tiết mục này khá tích cực. Nhiều bình luận khen ngợi giọng hát nội lực, sự kết hợp ăn ý của cả hai.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.