Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
La Thành và Diệu Nhi gặp sự cố hy hữu trên sân khấu

Trong tập 4 chương trình "Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ", La Thành và bạn diễn Diệu Nhi gây bất ngờ vì bỏ quên diễn viên nhí.

Lấy ý tưởng từ bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp nổi tiếng, La Thành vào vai nhân vật giả mạo Dương Quá, tìm đến Tuyệt tình cốc gặp Cô Long để chiếm đoạt Thần Điêu, phục vụ cho mưu đồ Bá chủ võ lâm. Vào vai Cô Long là nữ diễn viên hài đang được nhiều khán giả yêu thích hiện nay Diệu Nhi. Cả hai đã mang đến câu chuyện đầy hài hước, hóm hỉnh.

Điều thú vị là trong tiểu phẩm có phân đoạn xuất hiện của một chú gà con do bé Nguyễn Ngọc Kim Thư 5 tuổi đóng. Em bé đã được mặc trang phục và chờ mấy tiếng đồng hổ để đến lượt mình lên sân khấu nhưng do vì lần đầu hỗ trợ cho La Thành trong cuộc thi nên Diệu Nhi đã quên mất phân đoạn này và cô diễn lướt qua, khéo đến mức không ai hay biết là tiểu phẩm gặp sự cố.

Tuy nhiên, khi kết thúc tiểu phẩm, Diệu Nhi đã thú nhận và gửi lời xin lỗi đến giám khảo, La Thành và khán giả và cả bé Kim Thư vì sự thiếu sót của mình. Cả hai đã diễn lại phân đoạn có sự xuất hiện của bé gà theo yêu cầu của nữ giám khảo Việt Hương. Đây là một sự cố rất đáng yêu và cũng có thể nói là hy hữu trên sân khấu Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Lý ra chỉ dành cho La Thành 9,5 điểm nhưng vì có bạn diễn xuất sắc cũng như khả năng “lấp liếm” tài tình cho sự cố trên, Việt Hương đã cho La Thành 10 điểm. NSND Hồng Vân và NSƯT Đức Hải cũng cho La Thành cùng số điểm trên, riêng giám khảo khách mời Hà Anh cho 9,5 điểm.

Giành chiến thắng trong tập 4 này là "kiều nữ" làng hài - Nam Thư với tiểu phẩm Nghêu Sò Ốc Hến - vai diễn thành công nhấtcủa nghệ sĩ Thanh Kim Huệ. Lối diễn xuất thông minh cộng với vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm, Nam Thư đã rất thành công khi mang đến hình ảnh một Thị Hến hiện đại, sexy, lém lỉnh và “không phải dạng vừa”. Tiểu phẩm nhận được 40 điểm từ 4 giám khảo – số điểm cao nhất trong đêm thi tối qua. Do đặt cược “Diva tỏa sáng” trước cho phần thi của mình nên Nam Thư đã nhận được giải thưởng 30 triệu đồng.

Tối qua, Huỳnh Lập hóa thân vào nhân vật Marilyn Monroe – biểu tượng sắc đẹp của thế giới mà anh rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tiết mục này không được các giám khảo đánh giá cao với tổng số điểm đứng cuối bảng - 36 điểm.

Tiểu phẩm tối qua của Don Nguyễn là “Chuyến tàu định mệnh”, một câu chuyện cải biên dựa trên câu chuyện Titanic, trong đó anh vào vai Jack của Leonardo Dicaprio. Tiểu phẩm có sự hỗ trợ của diễn viên Phi Nga. Theo NSND Hồng Vân, tiểu phẩm này không phải kiểu hài bình thường mà là một kiểu hài trí tuệ. NSƯT Đức Hải cũng đã ghi nhận sự tiến bộ của Don Nguyễn.

Tuần này, Kiều Linh mang đến một tiết mục  hài hước mang tên “Phiên bản lỗi”, trong đó chị vào vai Hồ Ngọc Hả - một phiên bản lỗi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chuyên hát nhép theo nữ ca sĩ này. Tiểu phẩm có sự góp mặt của diễn viên BB Trần trong vai Hồ Ngọc Há – một ca sĩ chuyên nhái theo phong cách của Hồ Ngọc Hà. Ngoài BB Trần, một thành viên khác của nhóm BB &BG cũng góp mặt hỗ trợ cho Kiều Linh đó là diễn viên Tiến Công. Cả ba đã mang đến một tiểu phẩm châm biếm các ca sĩ chuyên dựa hơi các ca sĩ nổi tiếng và không có thực lực, chỉ chuyên hát nhép. Tiểu phẩm nhận được 36,5 điểm

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.