Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lạ miệng với dâu tây có vị như trái đào đến từ Nhật Bản

 

Món dâu tây vị đào này rất được ưa chuộng trong mùa Valentine vừa qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm giới trẻ "điên đảo" trong ngày Valentine trắng sắp tới.

Đất nước Nhật Bản thường có rất nhiều ý tưởng thú vị làm cho người ta phải thán phục bởi sự sáng tạo. Mới đây nhất, người Nhật đã "phát minh" ra một món quà tặng mới làm "điên đảo" giới trẻ trong ngày lễ Tình nhân - Dâu tây có vị như trái đào.
 

Trái dâu tây vị đào toukun ichigo.

 
Những trái dâu tây đặc biệt này có tên là toukun ichigo, được ghép lại từ chữ toukun có nghĩa là "hương đào", còn ichigo là "dâu tây". Chúng có kích thước lớn hơn dâu tây bình thường khá nhiều. Màu sắc bên ngoài nhạt hơn so với dâu tây thường, còn bên trong thì trắng mịn chứ không phải màu đỏ mọng thường thấy của dâu tây. Toukun ichigo được bày bán đồng loạt trong các siêu thị ở quận Shinjuku, Tokyo cũng như các khu vực khác với mức giá 1.296 JPY (~232 nghìn VND).
 

Chúng có hình dáng lớn hơn dâu tây bình thường một chút.

Và bên trong có màu trắng thay vì đỏ mọng như dâu tây thường.
Các phóng viên của RocketNews24 cũng rất tò mò về hương vị của loại trái cây này nên đã mua một trái toukun ichigo về để ăn thử. Khi bắt đầu ăn thử, trái dâu sẽ có hương vị giống như quả đào, nhưng về sau, càng nhai kỹ thì lại cảm nhận được hương vị và hình dáng của trái dâu tây.
 

Tuy nhiên, dâu tây Toukun ichigo được bán với mức giá khá đắt đỏ - 232 nghìn VND.

 
Dù trái cây tại Nhật Bản có mức giá rất đắt đỏ nhưng toukun ichigo với hương vị cùng chất lượng đặc biệt đã bán rất chạy trong dịp Valentine vừa qua như một món quà gửi tặng người mình yêu thương. Dự kiến, những trái dâu tây có một không hai này sẽ tiếp tục hút khách trong ngày Valentine trắng (White Day) 14/3 tới đây.
 




Trái dâu tây đặc biệt này rất được ưa chuộng bởi giới trẻ Nhật Bản.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.