Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Là con gái, hãy yêu một chàng trai Cự Giải như Sơn Tùng

 

Con trai Cự Giải rất đáng để lưu tâm đấy, hãy thử nhìn Sơn Tùng mà xem nhé!​

Yêu thương gia đình

 

Những người thuộc cung Cự Giải luôn hướng trái tim mình về gia đình, đối với các chàng trai được chòm sao này chiếu mệnh, họ thường thường ít ham chơi hơn. Cự Giải thích dành thời gian cho người thương yêu, ăn cơm ở nhà, quanh quẩn trong phòng những ngày nghỉ. Họ mang trái tim ấm áp, dễ xúc động và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ, mang đến cho người thân điều tốt đẹp nhất.

 

Hãy nhìn lại Sơn Tùng, anh chàng dù có ngổ ngáo và nghịch ngợm trên sân khấu đến đâu cũng vẫn là con ngoan của bố mẹ. Chính Sơn Tùng chia sẻ rằng cậu ấy rất ít khi nhận lịch diễn tết vì đây là dịp hiếm hoi để về quê thăm gia đình. Không hiếm lần Sơn Tùng bật khóc trước đám đông khi nhắc về đấng sinh thành hay ôm chặt bố, mẹ và em trai khi chia sẻ về nỗi tủi thân của mình. Bên ngoài thế giới rộng lớn kia Sơn Tùng có thể là một thần tượng với hàng ngàn fan, nhưng khi trở về nhà cậu ấy chỉ đơn giản là Thanh Tùng thôi. Nếu bạn gặp một chàng trai tình cảm như thế, đừng bỏ lỡ nhé, khi anh ấy đã coi bạn là người thân, điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ được bảo vệ và yêu thương vô điều kiện.

Tinh tế, nhạy cảm

Vì thuộc cung hệ Nước nên Cự Giải có tính cách mềm mại, tinh tế tựa như dòng nước chả luồn lách qua cách kẽ đá. Họ có khả năng thấu hiểu tâm can người khác nhưng luôn giấu điều này để mối quan hệ thật tự nhiên. 

Sơn Tùng là một chàng trai Cự Giải đúng nghĩa. Nếu muốn hiểu Sơn Tùng, hãy hỏi các sky, bởi chủ nhân của hit "Chúng ta không thuộc về nhau" cực kỳ cưng chiều fan. Vì những người hâm mộ của mình, Sơn Tùng có thể bất chấp hát liên tục trên sân khấu đến khi kiệt sức phải thở oxy. Thế nhưng Sơn Tùng cũng rất nhạy cảm, chỉ cần đôi chút xúc động cũng khiến chàng trai này rơi nước mắt. Đặc biệt vì tình cảm của mọi người, Sơn Tùng từng bày tỏ rằng cậu có thể làm tất cả chỉ để sky vui và tự hào về mình. 

Trẻ con, đáng yêu 

Tất cả những chàng trai Cự Giải đều mang vẻ bề ngoài ưa nhìn, có thể trông rất mạnh mẽ nhưng rốt cục tâm hồn của họ là một đứa trẻ. Nếu như thân thiết với Cự Giải, bạn sẽ thấy rõ ràng những lần cậu ấy 'điên khùng' hoặc ngây ngô một cách khó hiểu. Chính vì vậy, yêu một chàng trai Cự Giải rất thú vị, dù rằng họ luôn chọn yêu một cách an toàn nhưng bản chất tính cách và những hành động bình thường của Cự Giải rất dễ thương nên luôn khiến bạn gái mình bật cười. 

Sơn Tùng của chúng ta không đơn thuần là chàng trai 22 tuổi, những người bạn hoặc làm chung ekip với Sơn Tùng đều phải công nhận rằng thực chất anh chàng rất trẻ con, ham vui và không ngừng đùa nghịch. Chính sự dễ thương 'không tuổi' và luôn vô tư như vậy khiến cho nhiều người đã 'phải lòng' cậu- chàng trai Cự Giải. 

 

Ngày 21/12 sắp tới, Sơn Tùng sẽ có mặt tại lễ hội âm nhạc "Sky Connection" quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và quốc tế như: Michael Learns To Rock, Wonder Girl, Thu Minh... Hiện tại các fan của Sơn Tùng đang rất mong chờ anh chàng sẽ mang tới những tiết mục đặc biệt và ấn tượng nhất, hi vọng chàng trai Cự Giải sẽ có dịp được đứng chung sân khấu cùng Wonder Girl. 

“Sky Connection” diễn ra vào 21/12/2016 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.Hồ Chí Minh. Vé xem concert “Sky Connection” với sự góp mặt của 02 nhóm nhạc đình đám MLTR và WG sẽ được mở bán chính thức tại hệ thống https://ticketbox.vn/event/sky-connection-63444?showingId=38491 từ ngày 22/11/2016 với giá vé dao động từ 100.000 đồng – 2.000.000 đồng (Skyboss: 2.000.000 đồng; Delux: 1.000.000 đồng; Eco: A: 400.000 đồng; B,C: 300.000 đồng; D: 100.000 đồng).

 

Theo mtvwe.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.