Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kyo York bỏ về vì bị mời khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam

Nam ca sĩ người Mỹ vừa chia sẻ câu chuyện của anh khi đến dự đêm chung kết và cho biết bản thân cảm thấy buồn và tự ái trước tình huống dở khóc dở cười trên.

Tối 28/8, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng lẫn truyền thông. Đông đảo văn nghệ sĩ thuộc làng giải trí Việt cũng đến tham dự, trong đó có Kyo York.

Theo ghi nhận của PV Zing.vn, nam ca sĩ ăn vận chỉn chu và đến sự kiện rất đúng giờ. Tuy nhiên, anh bất ngờ bị lực lượng bảo vệ mời rời khỏi thảm đỏ vì vé của mình chỉ là hạng kim cương, không phải VIP hay thẻ ra vào được đăng ký với BTC.

Sau đó ít giờ, giọng ca Cho những điều đã qua cũng lên tiếng về câu chuyện anh gặp phải trên trang cá nhân.

Kyo York bo ve vi bi moi khoi tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 1
Một phần status về vụ việc trên trang Facebook riêng của Kyo York. Ảnh chụp màn hình

Kyo York chia sẻ rằng mấy ngày qua bản thân đi lưu diễn kết hợp từ thiện tại Ninh Thuận và chỉ vừa đáp máy báy về lại TP HCM cách vài giờ đồng hồ trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam bắt đầu. Do đó, anh tức tốc “đánh quần, đánh áo” nhằm kịp đến dự vì tình cảm với BTC.

Để tránh bị hiểu sai, nam ca sĩ chú thích thêm là anh được mời và không hề có ý mong muốn, xin xỏ để đến dự.

Kyo York viết: “Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ ‘Kyo ! Kyo...’. Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu ‘hoa hậu thân thiện’ - ai ngờ vừa thò chân bước vô thảm đỏ, cái bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên không được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao trời ơi).

Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình (Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - BTC - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự). Nhưng khổ nỗi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vô là bị chặn hỏi!”.

Kyo York bo ve vi bi moi khoi tham do Hoa hau Viet Nam hinh anh 2
Bức hình được Kyo York chụp trước thời điểm bỏ về được anh đính kèm với đoạn trạng thái. Ảnh: FBNV

Người từng đưa cô bé Ju Uyên Nhi lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa 1 tâm sự thêm mặc dù có người trong BTC biết mặt và dẫn anh vào. Tuy nhiên sau khi vào xong, anh cảm thấy ngại khi làm gì cũng bị chặn nên quyết định ra về.

“Là người nước ngoài cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng, tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ ‘bảo vệ’ đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và đi ra về” - Kyo York cho hay.

Ở phần cuối đoạn trạng thái, nam ca sĩ tâm sự sau này mỗi khi đi sự kiện bản thân sẽ hỏi kỹ để không ra về trong bực dọc như lần này.

Anh chốt lại: “Status này viết với một cảm xúc nhẹ nhàng hy vọng chương trình sẽ thiện cảm với tôi ở lần khác. Nhưng suy cho cùng đêm nay là đêm của các thí sinh mà, đâu phải đêm của khách mời đâu mà mình có quyền đòi hỏi, hay ý kiến! Cũng buồn một chút là 2 năm trước mình đứng chung sân khấu với các người đẹp giờ thì vẫn đẹp trai vẫn hot mà bị rớt giá với Hoa hậu rồi. Giờ thì bù lại được một buổi tối đi xem phim thỏa thích!”.

Trả lời Zing.vn xoay quanh việc ca sĩ Kyo York bị mời khỏi thảm đỏ, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận chưa được biết về trường hợp trên và sẽ sớm có câu trả lời cụ thể.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.