Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ký tên đòi công bằng cho nạn nhân bị quấy rối, Suzy chính thức bị kiện

Không chỉ bị netizen Hàn kêu gọi 'tử hình', Suzy còn bị Once Picture đệ đơn kiện dân sự đòi đền bù thiệt hại vì bản kiến nghị sai.

Thời gian vừa qua, fan Hàn Quốc nói chung và cộng đồng yêu mến "tình đầu quốc dân" Suzy nói riêng không khỏi bàng hoàng khi Suzy dính scandal "từ trên trời rơi xuống" và vụ việc đang ngày càng lớn.

Nguyên nhân khiến Suzy rơi vào tình cảnh bị chỉ trích dữ dội này chính là cô đã tham gia ký tên vào đơn kiến nghị gửi Chính phủ Hàn Quốc, đề nghị điều tra vụ việc nữ YouTuber Yang Ye Won bị quấy rối tình dục.

Suzy xuất hiện tại fan meeting ở Hong Kong ngày 25/5 sau vụ lùm xùm.

Suzy xuất hiện xinh đẹp tại fan meeting ở Hong Kong ngày 25/5 giữa vụ lùm xùm.

Trước đó, ngày 16/5, nữ YouTuber Yang Ye Won đã đăng tải một clip kể rằng cô từng bị quấy rối tình dục bởi 20 người đàn ông của cùng một studio nhiếp ảnh tên là Once Picture từ ba năm trước. Yang Ye Won cho biết cô bị ép chụp hình khỏa thân với tư thế gợi cảm, bị đụng chạm thân thể và loạt ảnh này còn bị tung lên mạng khiến cô vô cùng đau khổ. 

Yang Ye Won vừa khóc vừa kể về việc bị quấy rối tình dục.

Yang Ye Won vừa khóc vừa kể về việc bị quấy rối tình dục.

Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông khi Suzy đứng lên ủng hộ Yang Ye Won cùng hàng loạt ngôi sao khác như Seol Hyun (AOA), Lee Hi, Ye Eun, IU... bằng việc ký tên vào một bản kiến nghị gửi tới Nhà Xanh yêu cầu điều tra làm rõ. Suzy cũng công khai việc ký tên của mình lên Instagram cá nhân. Sau chia sẻ của cô, số lượng người ký đơn kiến nghị đã tăng vọt từ 16 nghìn lên đến hơn 188 nghìn người.

Đơn kiến nghị điều tra làm rõ sự việc của Yang Ye Won.

Đơn kiến nghị điều tra làm rõ sự việc của Yang Ye Won.

Advertisement
 
 

Tuy nhiên, sự việc trở nên nghiêm trọng khi studio có tên trong bản kiến nghị không hề liên quan tới vụ việc của Yang Ye Won. Hành động của Suzy nhanh chóng vấp phải luồng ý kiến trái chiều, bị chỉ trích dữ dội vì không xác nhận thông tin trước khi chia sẻ lên mạng. Ngay sau đó, Suzy bỗng bị netizen Hàn liệt vào bản "Kiến nghị tử hình" trên trang web của Nhà Xanh.

Suzy đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi studio Once Picture. Nhưng phía studio không hài lòng với lời xin lỗi, cho rằng vì Suzy ký vào đơn kiến nghị nên tạo thành ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến studio của họ không thể làm ăn và hủy hoại danh tiếng của họ.

Đại diện pháp lý của Once Picture cho biết: "Chúng tôi đã hoàn tất thủ tục nộp đơn khiếu nại dân sự với Suzy về sự việc trên".  

Trước đó, đại diện của Once Picture cũng từng lên tiếng sau khi Suzy xin lỗi: "Chúng tôi cho rằng một ai đó nếu đã chấp nhận ký vào đơn kiến nghị tiết lộ tên tuổi của một studio nào đó đồng thời cho rằng studio này hoạt động bất hợp pháp qua SNS một cách công khai thì ắt hẳn họ phải tìm hiểu và xác nhận sự thật... Các bạn liệu đã bao giờ tưởng tượng được những thiệt hại và nỗi đau mà một người nổi tiếng gây ra và tác động đến người dân vô tội chưa?".

Ngoài việc kiện Suzy, đại diện pháp lý của studio cho biết họ đang lên kế hoạch khởi kiện nữ YouTuber Yang Ye Won do vu khống và phỉ báng. Yang Ye Won bị tờ Dispatch vạch trần gian dối, cố ý tự biên tự diễn để lấy lại danh tiếng sau khi đồng ý chụp hình nóng.

Phía công ty chủ quản JYP Entertainment tiết lộ rằng hiện Suzy vẫn chưa nhận được đơn kiện của Once Picture nhưng họ sẽ xem xét tình hình của vụ kiện và cùng tiến hành giải quyết.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.