Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỹ sư âm thanh người Việt được vinh danh tại MAMA 2017 là ai?
Nguyễn Minh Đạt  - người góp phần tạo nên sản phẩm 'Có em chờ' của Min và Mr.A - được vinh danh tại MAMA 2017.

Tối 1/12, MAMA 2017 diễn ra tại Hong Kong. Ngoài những hạng mục giải thưởng giành cho các nghệ sĩ, chương trình cũng trao giải cho những nhà sản xuất, nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh, đạo diễn, vũ sư... Ở hạng mục "Best Engineer Of The Year" (Kỹ sư âm nhạc của năm), người được xướng tên là Nguyễn Minh Đạt đến từ Việt Nam cho sản phẩm Có em chờ của Min ft Mr.A.

ky-su-am-thanh-nguoi-viet-duoc-vinh-danh-tai-mama-2017-la-ai
ky-su-am-thanh-nguoi-viet-duoc-vinh-danh-tai-mama-2017-la-ai-1

Hạng mục "Best Engineer Of The Year" tại MAMA 2017 xướng tên Việt Nam.

Với kết quả này, Minh Đạt là người Việt thứ ba được xướng tên tại MAMA năm nay sau Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên.

 
 
MV 'Có em chờ'

MV 'Có em chờ'

Nguyễn Minh Đạt, sinh năm 1988, là Kỹ sư âm thanh/Quản lý của AD Studio - một công ty chuyên về sản xuất âm nhạc do nhạc sỹ Khắc Hưng đứng đầu. Không quá nổi bật trên các phương tiện truyền thông nên thành quả này của Minh Đạt gây không ít bất ngờ cho khán giả.

ky-su-am-thanh-nguoi-viet-duoc-vinh-danh-tai-mama-2017-la-ai-2

Kỹ sư âm thanh Nguyễn Minh Đạt

Chia sẻ về giải thưởng này, Nguyễn Minh Đạt cho biết: "Thật sự khi biết tin sẽ nhận được giải thưởng, mình rất bất ngờ và cảm thấy vinh dự. Nó quá lớn và có ý nghĩa với mình sau chặng đường gần 9 năm trong nghề. Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ, ủng hộ suốt thời gian qua. Mình hứa sẽ càng ngày càng cố gắng hơn, hoàn thiện bản thân, hết mình cống hiến để cho ra nhiều sản phẩm tốt hơn".

Thông tin nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng. Ca sĩ Min chia sẻ: "Khi nhận được tin cảm giác như kiểu vỡ oà lên ấy. Nó không phải dành cho tôi nhưng là công sức của cả ekip và nhất là Đạt - người đã dày công sửa đi sửa lại để cho ra một bản master chỉn chu nhất có thể. Nhìn tên Đạt xuất hiện trên thông báo chính thức mà cảm thấy tự hào lắm".

Nguyễn Trần Trung Quân (team Khắc Hưng) cho biết đã biết thông tin này từ 1 tháng trước nhưng không dám thông báo vì phải giữ bí mật. "Xin chúc mừng anh và cả team. Tự hào lắm", nam ca sĩ nói.

Tân Cao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.