Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kỷ Lục: Trailer "Captain Marvel" đạt 109 triệu views chỉ trong 24 giờ

Theo thống kê ngày hôm nay, chỉ trong 24 tiếng sau khi Marvel Studios tung ra trailer đầu tiên của bom tấn Captain Marvel đã thu hút được 109 triệu lượt xem. Đây thật sự là một con số khổng lồ, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của các fan hâm mộ với tác phẩm này.

 

Sau nhiều năm chờ đợi cuối cùng vũ trụ điện ảnh Marvel cũng cho ra mắt bộ phim solo về nữ anh hùng đầu tiên lên màn ảnh. Đây sẽ là một sự khởi đầu cho tương lai của MCU, nó sẽ mở ra một giai đoạn hoàn toàn mới với các nhân vật, câu chuyện khác hẳn từ trước đến giờ.

Trước đó trong vũ trụ Marvel cũng từng xuất hiện các nữ siêu anh hùng như Black Widow, Scarlet Witch, Maria Hill… nhưng Captain Marvel mới thật sự là nhân vật nữ mạnh nhất, được xây dựng hoàn hảo nhất và có câu chuyện được thể hiện công phu, có chiều sâu nhất trong MCU.

Kỷ Lục: Trailer Captain Marvel đạt 109 triệu views chỉ trong 24 giờ - Ảnh 1.
 

Captain Marvel tên thật là Carol Susan Jane Danvers, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Marvel Super -Heroes với tư cách là một phi công thuộc biên chế không lực Hoa Kỳ. Danvers nhận được sức mạnh phi thường và được coi là Avenger mạnh nhất, người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ Marvel và tất nhiên là một trong những chiến binh quả cảm nhất trong vũ trụ ấy.

Captain Marvel sở hữu một sức mạnh khổng lồ và vô cùng "bá đạo", với sức mạnh tối thượng có tên Binary Power cô có thể chi phối một lỗ trắng, giúp cô có khả năng điều khiển vũ trụ, thậm chí việc di chuyển các ngôi sao, hành tinh cũng có thể được thực hiện trong nháy mắt.

Với việc sở hữu một sức mạnh khủng khiếp như vậy đương nhiên sức hút của nhân vật này là rất lớn, mọi fan hâm mộ Marvel đều mong muốn có thể được thấy cô trên màn ảnh, để có thể chứng kiến được những sự "phi thường" của cô. Hơn nữa Captain Marvel còn nhận được một sự "hậu thuẫn" cực kỳ lớn từ bom tấn Avengers: Infinity War- bộ phim đã làm "náo loạn" các rạp chiếu phim trong suốt thời gian qua.

Kỷ Lục: Trailer Captain Marvel đạt 109 triệu views chỉ trong 24 giờ - Ảnh 2.
 

Với những khán giả kiên nhẫn ở lại thưởng thức after- credit của bom tấn Infinity War họ đã được chứng kiến cảnh tượng nhân vật Nick Fury ngay trước khi tan biến đã gửi một cuộc gọi khẩn cấp tới một nơi nào đó. Và rồi biểu tượng Captain Marvel hiện lên, như lời khẳng định rằng nữ siêu anh hùng sẽ xuất hiện và trở thành niềm hy vọng mới cho toàn bộ thế giới trong cuộc chiến chống lại tên ác nhân khoai tím Thanos. Cô sẽ là nhân vật "gánh team" trong phần phim cuối cùng Avengers 4. Chính những điều này đã khơi gợi sự tò mò của mọi khán giả trên toàn thế giới, biến Captain Marvel trở thành nhân vật "tâm điểm" tạo nên sức hút khổng lồ.

Sức hút này càng được khẳng định khi trailer đầu tiên của bộ phim mới chỉ được phát hành ngày hôm qua mà lượt views đã lên đến 109 triệu, mọi trang web, fanpage hay các mạng xã hội khác đều "đầy ắp" nhưng thông tin về Captain Marvel. Từng chi tiết, hình ảnh đều được mọi người đưa ra bàn luận, mổ xẻ không ngớt. Thậm chí Mavel Studios cũng cảm thấy rất ngạc nhiên về con số này.

Kỷ Lục: Trailer Captain Marvel đạt 109 triệu views chỉ trong 24 giờ - Ảnh 3.
 

Năm ngoái trailer của bom tấn Avengers: Infinity War đã đạt được 230 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24h, và phần phim Thor: Ragnarok đạt 136 triệu lượt xem. Vậy Captain Marvel hiện tại đang giữ vị trí số 3 trong số những bộ phim có lượt xem ban đầu cao nhất, đây thật sự là một thành tích đáng nể cho bộ phim "nữ quyền" đầu tiên.

Hi vọng rằng Captain Marvel sẽ đạt được những thành công như những bộ phim trước đó của Marvel và sắp tới hãng sẽ tung ra nhiều đoạn trailer nữa để chiêu đãi các fan hâm mộ.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.