Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kỷ lục gia 9X tổ chức live show hội hoạ làm từ thiện

Sau một thời gian dài ấp ủ, họa sĩ Phạm Hồng Minh và ê-kíp chính thức công bố live show đầu tay.

Họa sĩ trẻ Phạm Hồng Minh công bố thông tin tổ chức live show trình diễn để có thể quảng bá những bộ môn nghệ thuật thực thụ của Việt Nam đến đông đảo
công chúng.

Lấy tên gọi The Art Painting Show, Phạm Hồng Minh, đạo diễn Lê Việt cùng ê-kip hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đậm tính chất nghệ thuật với nhiều bộ môn vô cùng độc lạ như hội họa trình diễn, tranh cát, múa trên không, saxophone, hát, nhảy hiện đại, magic.

Là live show đầu tiên trong sự nghiệp và cũng là live show trình diễn hội họa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chính vì thế The Art Painting Show có thể khiến Phạm Hồng Minh “mất ăn, mất ngủ” nhiều ngày qua.

Ky luc gia 9X to chuc live show hoi hoa lam tu thien hinh anh 1

Phạm Hồng Minh là hoạ sĩ trẻ đầu tiên tổ chức đêm liveshow tại Việt Nam. Ảnh: NVCC.

 

Ngoài việc phục vụ khán giả, live show còn được xem là sự đầu tư nghiêm túc của chàng họa sĩ 9X chỉ với mong muốn duy nhất là phát triển bộ môn nghệ thuật trình diễn hội họa đầy sáng tạo và mới lạ. 

Họa sĩ trẻ sinh năm 1991 cho biết, dù khá áp lực với khối lượng công việc nhưng anh quyết tâm đem đến cho khán giả một đêm trình diễn thật sự “mãn nhãn”.

Điều khá đặc biệt ở live show là không bán vé. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá các tác phẩm của anh sẽ dành tặng trẻ em mồ côi, cơ nhỡ… tại miền quê nơi anh sinh ra và lớn lên.

Ky luc gia 9X to chuc live show hoi hoa lam tu thien hinh anh 2

The Art Painting Show là đêm liveshow của chàng hoạ sĩ trẻ với mong muốn phát triển bộ môn nghệ thuật trình diễn hội họa đầy sáng tạo và mới lạ. Ảnh: NVCC.

Họa sĩ kiêm ảo thuật gia Phạm Hồng Minh là gương mặt quen thuộc, xuất hiện thường xuyên tại các sân khấu giải trí lớn nhỏ.

Anh được biết đến với tài năng vẽ tranh bằng kim tuyến và lửa, vẽ tranh bằng nước và từng vào đến chung kết Vietnam's Got Talent 2012. Tại sân chơi này, Hồng Minh nhận được hiệu ứng tốt bất ngờ từ khán giả khi thực hiện bức tranh vẽ nghệ sĩ Thành Lộc bằng kim tuyến.

Mới đây, anh xuất sắc được vinh danh Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam trong đêm vinh danh những kỷ lục gia xuất sắc của Việt Nam. 

Sau vinh dự này, Phạm Hồng Minh và ê-kip cũng đang trong quá trình xác lập kỷ lục của thế giới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.