Press Esc to close

Thông tinWorld
Kỳ lạ bức ảnh chụp trong quán ăn của một khách sạn "ma ám"

Cô giáo Debbie Monteforte chụp ảnh chồng Alex và con trai Raphael vào dịp lễ Giáng sinh trong quán ăn tại King Arms Hotel, một khácch sạn cổ ở Anh. Tấm ảnh sau đó khiến cả gia đình bị sốc.

 
Kỳ lạ bức ảnh chụp trong quán ăn của một khách sạn ma ám
Ngay góc phải của tấm hình xuất hiện một người phụ nữ kỳ lạ trong chiếc áo măng tô màu đen đang nấn ná đằng sau hai cha con. 


Một người bạn của gia đình cho hay, Debbie chẳng nghĩ gì khi chụp bức hình ấy. Nhưng khi về xem trên máy tính, mới thấy rõ ràng người phụ nữ có gương mặt nhợt nhạt trong chiếc măng tô đen ở sau bức hình.

Cả gia đình khẳng định rằng không có ai đứng đằng sau khi họ chụp ảnh. Và ở vị trí này cũng không có mắc treo áo khoác. Ngay cả khi có người thực sự đứng sau ảnh, thì người này ước chừng cũng phải cao đến 8 feet (gần 2 mét rưỡi) với vóc dáng thể hiện trong tấm hình.

Khách sạn King Arms là một trong những khách sạn cổ nhất ở Anh, tọa lạc trong chiếc bóng của cung điện Hampton Court, tây nam London. Đồn rằng ở đây vào thế kỷ 19 từng có cậu bé chứng kiến cái chết của mẹ. Cậu bé sau đó cũng nhảy qua cửa sổ tự vẫn. Hồn ma hai mẹ con được cho là đã "ám" khách sạn này từ ấy. Trước đó cũng có người nói rằng, đã nhìn thấy một quý bà tóc ghi xám xuất hiện bên cửa sổ phòng ngủ.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.