Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Kỳ Hân thú nhận 'nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người vội can ngăn: 'Xin đừng làm thêm gì'

Bà xã Mạc Hồng Quân khoe thành quả sau thẩm mỹ, từ mắt một mí đã thành hai mí. Qua đây, cô phân vân: "Phẫu thuật thẩm mỹ là bị nghiền hay sao ấy".

Gần một tháng sau ca dao kéo sang sửa "cửa sổ tâm hồn", Kỳ Hân mới đây khoe thành quả hoàn thiện. Bà xã Mạc Hồng Quân thích thú khi đôi mắt được cải thiện từ một mí thành hai mí, mang lại vẻ đẹp cho mình. Quá ưng với diện mạo mới, chân dài phân vân liệu có phải cô đã bị "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ".

Đăng tải hình ảnh nhan sắc ở hiện tại, Kỳ Hân viết: "Mắt một mí nay thành hai mí, phẫu thuật thẩm mỹ là bị ghiền hay sao ấy".

Kỳ Hân thú nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người vội can ngăn: Xin đừng làm thêm gì-1

Chia sẻ diện mạo mới của Kỳ Hân đã nhận được lời khen từ người thân, bạn bè. Tuy nhiên khi nghe lời thú nhận "bị nghiện thẩm mỹ" của Kỳ Hân, dân mạng đã can ngăn: "Mấy mí cũng đẹp nha cô bé"; "Đẹp lắm rồi đừng làm gì thêm nữa"; "Xinh đấy nhưng thôi ngay"...

Giữa tháng 7 vừa qua, Kỳ Hân tiết lộ tiếp tục "dao kéo" để tìm vẻ đẹp hoàn hảo bất chấp sự phản đối của ông xã Mạc Hồng Quân. "Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ luôn rồi các chị ơi",chân dài hồ hởi khoe.

Kỳ Hân thú nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người vội can ngăn: Xin đừng làm thêm gì-2Kỳ Hân thú nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người vội can ngăn: Xin đừng làm thêm gì-3
Kỳ Hân khoe diện mạo sau ca "dao kéo".

Đính kèm, bà xã chân sút họ Mạc cũng công khai gương mặt mới khi vừa thẩm mỹ vẫn sưng vù, lộ nguyên dấu chỉ khâu. 5 ngày sau thẩm mỹ, bà mẹ một con tiếp tục khoe nhan sắc sau khi cắt chỉ: "Thông báo với cả nhà chỉ đã được rút và mặt vẫn hơi sưng".

Dù được nhận xét là đã khá hơn trước nhưng diện mạo mới của Kỳ Hân vẫn gây tranh cãi. Người thân, bạn bè cùng fans tấm tắc khen diện mạo sau khi sang sửa "cửa sổ tâm hồn" của bà xã Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng gương mặt Kỳ Hân sau ca tân trang mắt "nhìn thấy ghê, như già thêm vài tuổi". Thậm chí, anti-fan còn mỉa mai, chê bai diện mạo mới của bà xã Mạc Hồng Quân "đơ như tượng sáp".

Kỳ Hân thú nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người vội can ngăn: Xin đừng làm thêm gì-4Kỳ Hân thú nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người vội can ngăn: Xin đừng làm thêm gì-5
Gương mặt Kỳ Hân bị chê cứng đơ như tượng sáp.

Đối diện với lời chê bai, Kỳ Hân phân trần: "Mắt Hân nhìn hơi ghê vì nó còn sưng mọi người ạ. Hân chỉ cắt mí chứ không nhấn nhé. Khoảng một tháng nữa mắt Hân sẽ đẹp chứ giờ thì chưa đâu vào đâu. Bình thường người ta cắt mí thì sưng lâu nhưng của Hân hiện tại đang phục hồi khá nhanh. Tuy nhiên do vết sưng và đốt chỉ chưa phục hồi hết nên nhìn mắt của Hân chưa được đều cho lắm, nhưng 1 tháng nữa sẽ đẹp nhé".

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.