Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Kỳ Duyên và những hoa hậu theo phong cách khoe body nóng bỏng

Hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy, Kỳ Duyên hay Đỗ Mỹ Linh đều ưa chuộng kiểu váy xẻ gợi cảm tại các sự kiện thảm đỏ.

Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 1
Dàn hoa hậu Việt Nam ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm. Mỗi người đẹp đều biết cách hướng bản thân đến hình ảnh quyến rũ đặc trưng, trong đó có H'Hen Niê. Cô thường diện những kiểu váy xẻ táo bạo, nhưng vẫn thể hiện được cá tính thời trang mạnh mẽ.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 2
H'Hen Niê được stylist định hướng với hình ảnh một hoa hậu gợi cảm, mạnh mẽ, đầy tính thời trang. Nàng hậu tạo điểm nhấn trên các bộ cánh cắt xẻ quyến rũ bằng phom dáng bất đối xứng hay dựng thẳng phần cổ áo cá tính.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 3
Trang phục của H'Hen Niê luôn được biến tấu bằng những gam màu nổi bật hay đính sequin lấp lánh giúp tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và làn da nâu rám nắng của người đẹp. Phụ kiện to bản không bao giờ thiếu trên mỗi set đồ của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 4
Trần Tiểu Vy được công chúng quan tâm nhiều sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô dần định hướng bản thân đến hình ảnh có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Tiểu Vy luôn thể hiện sự trưởng thành thông qua những kiểu váy xẻ gợi cảm.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 5
Trong các sự kiện thảm đỏ, Tiểu Vy thường ưa chuộng kiểu váy ôm sát cơ thể với gam màu sặc sỡ. Cô cũng lựa chọn phom dáng trang phục cúp ngực nhằm khoe khéo vòng một quyến rũ trước công chúng.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 6
Dù định hướng hình ảnh là nàng hoa hậu gợi cảm trên thảm đỏ, xét lại kiểu trang phục này khiến Tiểu Vy trông già dặn hơn so với các á hậu cùng thời.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 7
Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những hoa hậu chuộng vẻ đẹp của sự gợi cảm, thanh lịch. Không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục, hoa hậu Việt Nam 2016 biết cách tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách duyên dáng, không phản cảm.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 8
Người đẹp ưa chuộng những kiểu váy xẻ để khoe vóc dáng gợi cảm trước công chúng. Tuy nhiên, cô biết cách thể hiện vẻ tinh tế và thanh lịch khi tiết chế khoảng hở vừa đủ, cùng phụ kiện đi kèm.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 9
Gam màu trang phục ưa thích của Đỗ Mỹ Linh chính là tông màu trầm quý phái đúng với hình ảnh gợi cảm, thanh lịch của người đẹp đang hướng đến. 
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 10
So với những hoa hậu khác, Kỳ Duyên ưa chuộng vẻ đẹp của sự táo bạo hơn nét gợi cảm thông thường. Những bộ cánh của cô thường cắt xẻ sâu khoe vòng một nóng bỏng cùng đôi chân dài thon thả.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 11
Phom dáng trang phục của chân dài luôn được đính kết cầu kỳ, ôm sát cơ thể để tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 12
Sau khi đụng chạm dao kéo vòng một, Kỳ Duyên thường chuộng kiểu váy xuyên thấu hay đường xẻ sâu để khoe khéo thành quả đạt được trước công chúng. Tuy nhiên, đôi lúc điều này lại khiến hình ảnh người đẹp trở nên phản cảm vì cơ thể quá phồn thực không phù hợp.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 13
Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) diễn ra tại Đà Nẵng vào tối 3/8 chứng kiến màn tranh tài của 39 thí sinh. Không nằm ngoài dự đoán, Lương Thùy Linh trở thành tân hoa hậu.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 14
Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Lương Thùy Linh thường biết cách lựa chọn trang phục giúp tôn lên lợi thế hình thể. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô gây ấn tượng với khán giả trong mẫu váy cúp ngực khoe khéo vòng một căng tròn cùng tông hồng ngọt ngào.
Ky Duyen va nhung hoa hau theo phong cach khoe body nong bong hinh anh 15

Phong cách thời trang của tân hoa hậu thiên về vẻ đẹp gợi cảm, nhẹ nhàng. Lối trang điểm của 10X cũng mộc mạc, tự nhiên, phù hợp với lứa tuổi.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.