Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên: 'Tôi không chạy show vì tham tiền'

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã cứng rắn và chín chắn hơn sau những sự cố gặp phải từ khi đăng quang.

- Đã hơn 2 tháng sống với danh hiệu Hoa hậu, chị đã quen với việc bị dư luận 'soi' chưa?

- Đến bây giờ thì tôi đã quen với điều đó. Trước đây, tôi chỉ là cô sinh viên bình thường, đến trường học tập và vui đùa cùng bạn bè. Nhưng rồi sau khi trở thành Hoa hậu, bước ra đường là mọi người chỉ trỏ ‘Ôi, Hoa hậu Kỳ Duyên kìa!”. Tôi thấy vui vì mọi người nhận ra mình nhưng đôi lúc cũng thấy phiền bởi không còn được tự do như trước. Nhưng tôi sợ scandal lắm nên sẽ cố gắng tránh xa nó. 

- Dẫu ngày một đẹp hơn so với đêm đăng quang nhưng nhiều người vẫn còn chê bai nhan sắc của chị không xứng với vương miện. Chị cảm thấy thế nào? 

- Mỗi lần có bài báo về mình, tôi đều đọc kỹ những lời bình luận của độc giả, trong đó có cả khen và chê. Tôi nghĩ, mỗi người có một quan niệm riêng về cái đẹp. Trước những lời khen, tôi sẽ cám ơn, còn những lời chê, tôi coi đó là động lực để sửa đổi, hoàn thiện bản thân. Tất nhiên, khi đọc lời chê về nhan sắc của mình, tôi đã rất buồn. Dù sao, tôi cũng mới làm Hoa hậu được hơn 2 tháng nên cần thời gian để học hỏi và chứng minh.

Từ nhỏ, tôi đã biết mình không phải là người ăn ảnh. Tôi chuẩn bị sẵn tâm lý bị chê trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Việc may mắn đoạt giải là niềm hạnh phúc và tự hào của tôi cũng như gia đình. Chưa bao giờ tôi ân hận vì quyết định đi thi. Tôi đã nỗ lực và bỏ nhiều công sức tập luyện cho cuộc thi nhan sắc này. Chiếc vương miện là điều tuyệt vời mà không cô gái nào có thể từ chối, trong đó có tôi. 

ky-duyen1-9828-1423890618.jpg

So với thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã tự tin, biết cách làm mình tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện. 

- Đã bao giờ chị khóc vì bị ‘ném đá’?

- Có thể nói ra mọi người không tin nhưng từ khi đăng quang đến nay, tôi chưa khóc một lần nào. Tôi là cô gái cá tính, mạnh mẽ, rất ít khi rơi lệ. Ngày còn là học sinh ở trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định tôi cũng không dễ rơi nước mắt mỗi lúc buồn. 

- Không ít người nói, bây giờ trở thành Hoa hậu, chị 'chảnh' và khó gần, chị nói sao?

- Tôi chưa nghe mọi người nói mình như thế bao giờ. Gia đình, người thân và bạn bè xung quanh tôi đều hiểu những áp lực của danh hiệu mà tôi đang gánh trên vai. Dẫu không có thời gian để gặp gỡ bạn bè thường xuyên nhưng tôi vẫn liên lạc và chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống. 

- Hai tháng qua, chị chạy show event, quảng cáo liên tục. Vậy việc học chị sắp xếp thế nào? 

- Tôi may mắn được thầy cô của trường Đại học Ngoại thương tạo điều kiện. Những lúc tôi không theo kịp lịch học vì bận tham gia hoạt động từ thiện, thầy cô đều kèm riêng cho tôi. Ngoài ra, tôi cũng chủ động hỏi những sinh viên giỏi của lớp để không bị 'đuối' so với mọi người. Kết thúc học kỳ 1 vừa qua, tôi đạt hạng B ở các môn. Tôi khá hài lòng với kết quả này. Thời gian chủ yếu của tôi bây giờ vẫn dành cho việc học, chỉ vào dịp cuối tuần và rảnh tôi mới nhận lời dự event hoặc quảng cáo. Tôi không chạy show vì tham tiền.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, tôi không đặt nặng việc đoạt giải mà muốn được trải nghiệm nên đi thi với tâm trạng rất vô tư. Lúc đó, tôi đã hứa với bố mẹ và thầy cô, dù có danh hiệu hay không, tôi vẫn sẽ hoàn thành tốt 4 năm học. 

- Cuộc sống của gia đình chị thay đổi thế nào từ khi chị có danh hiệu? 

- Bố mẹ bây giờ làm công việc quản lý và theo sát mọi hoạt động của tôi. Mẹ đã chuyển từ Nam Định lên Hà Nội sống và chăm sóc tôi, còn bố vẫn đi đi, về về bởi ở quê còn nhiều việc cần giải quyết. Khi tôi đỗ vào Đại học Ngoại thương, bố mẹ đã lo lắng vì sợ tôi không quen với môi trường sống ở đây. Do đó, họ mua sẵn một căn nhà để tôi có chỗ ở ổn định.

Trong mắt bố mẹ, tôi vẫn là một đứa trẻ, chưa thể tự lập. Tương lai, tôi phải chứng minh mình đã trưởng thành để bố mẹ tin tưởng, yên tâm hơn về mình. 

- Chị được bố mẹ chiều chuộng từ nhỏ, thậm chí học cấp 3 bố vẫn đưa đón chị hàng ngày. Chị có sợ người ta nói chị tiểu thư? 

- Quả thực là bố mẹ có chiều chuộng tôi nhưng luôn nghiêm khắc trong cách giáo dục. Khi tôi đạt điểm cao trong việc học, tôi có thể xin bố mẹ bất cứ món đồ nào tôi thích. Tuy nhiên, nó nằm trong giới hạn cho phép của gia đình. Không chỉ khắt khe với tôi, anh trai tôi cũng được bố mẹ uốn nắn từ nhỏ. 

ky-duyen2-2405-1423890619.jpg

Người đẹp 18 tuổi xác định, danh hiệu Hoa hậu sẽ theo cô đến hết cuộc đời. Bởi thế, cô cần sống có trách nhiệm với chiếc vương miện. 

- Gia đình liệu có can thiệp vào chuyện tình cảm của chị?

- Khi còn là học sinh, bố mẹ biết rõ các mối quan hệ của tôi. Vì thế, nếu có yêu, họ cũng can thiệp nhưng chỉ dặn dò, không được lơ là việc học. Bố mẹ tôi sẽ ủng hộ tình yêu khi tôi và bạn trai cùng cố gắng, giúp đỡ nhau trong việc học. 

- Tiêu chuẩn chọn bạn trai của chị là gì? 

- Tôi thường bị thu hút trước người đàn ông thông minh, tinh tế. Ngoại hình ưa nhìn cũng là điều tốt nhưng tôi không quá đặt nặng vấn đề này. Khi tiếp xúc với người thông minh, tôi thấy rất thú vị. Tôi không thích mẫu người có kiến thức sâu rộng nhưng lại hay giáo huấn người khác. Nhưng tất cả chỉ là ấn tượng ban đầu, còn nếu tính chuyện yêu thì tôi cần thời gian dài tiếp xúc, tìm hiểu, đồng thời xác định xem họ có tình cảm chân thành với mình hay không. Tôi cũng không quá quan tâm đến vấn đề vật chất trong tình yêu vì tôi nghĩ, nếu là đàn ông thông minh thì họ sẽ biết cách làm ra tiền.

- Tình yêu của chị hiện tại thế nào?

- Tôi bận rộn với việc học và các hoạt động từ thiện như thế thì làm gì có thời gian yêu. Ngay cả khoảng không gian dành cho bản thân của tôi cũng ngày càng ít ỏi. Lúc tôi cảm thấy thoải mái nhất về tinh thần là khi đi tập gym, hoặc cuối tuần đi xem phim, cafe và ăn uống cùng bạn bè.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.