Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên thừa nhận chiếc cằm ngày càng nhọn bất thường

Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận gương mặt cô có sự thay đổi nhờ phương pháp làm đẹp bấm huyệt, giảm cơ và mỡ thừa.

Tại sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2016, Kỳ Duyên gây chú ý với gương mặt lạ lẫm, thon gọn hơn với phần cằm nhọn bất thường. 

Bình luận về hình ảnh mới của Hoa hậu Việt Nam, không ít khán giả cho rằng, người đẹp gốc Nam Định đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện dung mạo.

Một số khán giả bình luận: "Nhìn cằm sao ngày càng dài ra vậy?", "Gọt cằm hay sao nhìn ghê quá!", hay "Lúc mới đăng quang tự nhiên hơn nhiều, cằm nhọn làm Kỳ Duyên xấu đi"...

Giải đáp những thắc mắc của độc giả Zing.vn, Kỳ Duyên cho biết, cô không phủ nhận gương mặt mình có nhiều khuyết điểm, nhưng chưa từng có ý định nhờ đến dao khéo để khắc phục. “Tôi yêu cái đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài được thừa hưởng từ bố mẹ”, cô nói.

Dù vậy, Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận gương mặt cô đang có sự thay đổi nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Phương pháp này giúp gương mặt góc cạnh hơn.

Ky Duyen thua nhan chiec cam ngay cang nhon bat thuong hinh anh 1
Kỳ Duyên tham gia sự kiện thời trang ngày 26/4. Ảnh: Alec

Cô cho biết, đây là một trong những liệu pháp làm đẹp mới rất hiệu quả. Những cách tiêm botox, phẫu thuật chỉnh hình... đã quá cũ và dễ khiến gương mặt bị cứng đơ, nụ cười thiếu tự nhiên. Do đó, người đẹp Nam Định chọn cách bấm huyệt.

“Người theo phương pháp này phải rất kiên trì và chịu khó bởi nó không đạt hiệu quả ngay tức thì mà cần thời gian lâu dài, kết hợp ăn kiêng theo thực đơn của bác sĩ.

Tôi đã theo phương pháp này gần 2 tháng nên gương mặt có sự thay đổi đáng kể. Thông thường chỉ nên bấm huyệt một tuần 3 lần nhưng do tôi muốn đạt hiệu quả nhanh nên thực hiện mỗi ngày”, cô nói.

Hoa hậu chia sẻ thêm, để có được gương mặt thon gọn, cô phải chịu đau đớn trong quá trình bấm huyệt. Các chuyên viên sẽ bấm huyệt kết hợp mát-xa mạnh tay ở vùng hàm, cằm, nọng cổ...

Mỗi ngày, hoa hậu dành 15 phút đến spa bấm huyệt, kết hợp tập thể thao và ăn uống hợp lý, nhờ đó, cô đã giảm cân và gương mặt thon hơn. Hiện, người đẹp vẫn duy trì liệu trình làm đẹp này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.