Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên nói gì khi Mỹ Linh được chọn tham dự Hoa hậu Thế giới chứ không phải mình?

Ngay sau thông tin Kỳ Duyên từng đặt vấn đề mong muốn được tham dự một quộc thi nhan sắc quốc tế, Tiin đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sáng qua 17/8, trong buổi công bố bản quyền các cuộc thi hoa hậu được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, phía công ty nắm giữ bản quyền Hoa hậu Việt Nam đã xác nhận Đỗ Mỹ Linh được đề cử chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Trong buổi họp báo, đại diện phía đơn vị nắm giữ bản quyền HHTG tại Việt Nam tiết lộ, Kỳ Duyên từng đặt vấn đề mong muốn được tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Vị đại diện này cho rằng Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng tham dự một cuộc thi tầm vóc quốc tế, tuy nhiên, tất cả vẫn đang trong quá trình trao đổi để xem cô ấy thích hợp với cuộc thi nào. Cũng có thể, Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nào đó trong năm nay.

Ngay sau thông tin này, Tiin.vn đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014:

Nếu được chọn tham gia các cuộc thi nhan sắc, Kỳ Duyên hứng thú với đấu trường nào nhất?

Duyên thì thích Hoa hậu Hoàn Vũ vì hợp với tính cách và cá tính của Duyên. Tuy nhiên đối với Kỳ Duyên, được mang chuông đi đánh xứ người, được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi tầm quốc tế là một niềm tự hào và vinh dự.

Kỳ Duyên nghĩ sao khi không được lựa chọn là người đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới lần này?

Thực ra đi thi quốc tế là niềm ao ước của nhiều cô gái không chỉ riêng Kỳ Duyên. Với Duyên, được đại diện đất nước Việt Nam đi thi còn là niềm tự hào. Vì lúc này mình không chỉ thi cho mình mà còn cho cả màu cờ sắc áo. Nhưng không phải cái gì muốn là được. Duyên đang cố gắng trau dồi bản thân để nếu có cơ hội mình sẽ không bỏ lỡ.

Đại diện phía đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam nói nếu Duyên mở lời thì họ sẵn lòng, vậy còn Duyên?

Tôi rất vui khi nghe thấy điều này, tôi và ekip của mình sẽ cùng bàn bạc để hy vọng mang đến quyết định vẹn toàn nhất.

Duyên thấy nếu đi thi thì mình đã đủ tự tin cũng như hội tụ đủ các yếu tố chưa để tỏa sáng? Số đo hình thể của Duyên liệu có thay đổi gì so với trước đây?

Lâu rồi tôi không đo nhưng nói chung về thân hình, sắc vóc và thần thái thì Duyên hoàn toàn tự tin. Tuy nhiên để toả sáng điều cần nhất vẫn là thời gian chuẩn bị. Vì Duyên thấy bản thân được chuẩn bị kỹ càng hành trang chiến đấu thì mới có thể toả sáng được đúng lúc, đúng chỗ và đúng thời điểm. Còn nếu như mình tự tin mà không có thời gian chuẩn bị thì sẽ không đạt được 100% kết quả tốt.

 

 

Theo Tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.