Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên nhờ luật sư vào cuộc vì bị xuyên tạc danh dự

Để tránh mọi chuyện đi quá xa, phía Kỳ Duyên quyết định uỷ nhiệm luật sư làm việc với công an để điều tra các tài khoản tung thông tin thất thiệt về mình.

 

Sau ồn ào hút thuốc giữa quán cà phê cùng hình ảnh say xỉn trong bar bị tung lên mạng, mới đây, trang cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải thông tin đã nhờ luật sự vào cuộc để chấm dứt những thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng đến danh dự của người đẹp 20 tuổi và các đơn vị liên quan.

Ky Duyen nho luat su vao cuoc vi bi xuyen tac danh du hinh anh 1
Gia đình Kỳ Duyên nhờ luật sư vào cuộc. Ảnh: Facebook

Cụ thể, người quản lý trang này viết: "Hiện tại, một số tài khoản Facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên ủy quyền cho luật sư tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật".

Ky Duyen nho luat su vao cuoc vi bi xuyen tac danh du hinh anh 2
Gia đình Kỳ Duyên mệt mỏi vì những thông tin sai lệch sự thật. Ảnh: Zee

Trao đổi với đại diện truyền thông của người đẹp sinh năm 1996 để có thêm thông tin chính xác, người này cho biết thời gian qua nhiều người đã lợi dụng sự quan tâm của cộng đồng mạng về Kỳ Duyên để tạo ra các tài khoản giả trên Facebook rồi dựng các câu chuyện như gia đình cô bỏ tiền để mua điểm vào trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), đại học Ngoại thương Hà Nội, mua giải Hoa hậu, cặp kè đại gia... nhằm mục đích câu like, câu view. Lập tức, nhiều trang tin đăng tải lại thông tin này mà chưa qua kiểm chứng với người trong cuộc.

Để tránh mọi chuyện đi xa, phía Kỳ Duyên quyết định uỷ nhiệm luật sư làm việc với công an để điều tra các tài khoản này.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên chia sẻ thêm thời gian qua cô nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Những lời khuyên, nhận xét chân tình này sẽ giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Những ngày qua tâm trạng của Kỳ Duyên khá nặng nề. Cô bị stress vì scandal liên tục tới với mình. Người đẹp khoá điện thoại và chỉ ở trong nhà cùng cha mẹ tại TP HCM.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.