Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Kỳ Duyên gây tranh cãi vì nghi PR mỹ phẩm không nguồn gốc

Sau scandal quảng cáo mỹ phẩm nhái, Kỳ Duyên tiếp tục bị Trang Trần 'nắn gân' vì PR sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng.

Kỳ Duyên vừa có buổi livestream trò chuyện với fan, đồng thời giới thiệu những sản phẩm trang điểm và chăm sóc da cô yêu thích. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn khoe món mỹ phẩm mới được một người chị tặng. Vừa thử sản phẩm lên mặt, Kỳ Duyên vừa quảng cáo đây là hàng chính hãng từ Hàn Quốc nhập khẩu 100% về Việt Nam, tuy nhiên thành phần, hướng dẫn sử dụng của sản phẩm người đẹp lại không đề cập đến.

Kỳ Duyên gây tranh cãi vì nghi PR mỹ phẩm không nguồn gốc

Sự thiếu rõ ràng này của Kỳ Duyên khiến cựu người mẫu Trang Trần phải để lại bình luận "sửa gáy". Cô viết: "Em vừa nói sản phẩm của Việt Nam rồi nói sản phẩm của Hàn Quốc nhập khẩu về Việt Nam. Trước khi em PR chị nghĩ em nên cân nhắc kỹ sản phẩm, dùng sản phẩm rồi hãy PR. Chứ nếu em chỉ dùng quảng cáo xong rửa mặt đi thì ắt sẽ không bao giờ ảnh hưởng nhưng các chị em tin thì sẽ gặp vấn đề. Mình có điều kiện để các spa giúp mình chữa trị nhưng khách hàng không phải ai cũng có điều kiện. Thà em nói em được tặng thì sẽ không bị mọi người đánh giá là không có trách nhiệm."

Advertisement
 
 
 
 

Ý kiến của Trang Trần được nhiều người đồng tình vì cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần qua loa, hời hợt khi quảng cáo mỹ phẩm. Đoạn livestream này hiện vẫn được đăng tải trên Facebook của người đẹp, tuy nhiên những bình luận tiêu cực đã được xóa đi.

Kỳ Duyên nhiều lần bị ném đá vì PR mỹ phẩm không nguồn gốc rõ ràng.

Kỳ Duyên nhiều lần bị 'ném đá' vì PR mỹ phẩm không nguồn gốc rõ ràng.

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên gây tranh cãi vì quảng cáo mỹ phẩm. Trước đó, cô cũng bị nghi PR cho một thương hiệu Việt Nam "nhái bén" gần như toàn bộ thiết kế, sản phẩm của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc khiến không ít người hiểu lầm. Việc quảng cáo cho mỹ phẩm nhái một cách công khai khiến Kỳ Duyên bị nhiều tín đồ làm đẹp phản đối.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.